สาวรับผิดจอดรถขวางบ้านหรูนึกว่าบ้านร้าง(คลิป)

2018-02-19 17:30:15

สาวรับผิดจอดรถขวางบ้านหรูนึกว่าบ้านร้าง(คลิป)

Advertisement

เจ้าของรถกระบะคู่กรณีเจ้าของบ้านหรูยอมรับผิดจอดขวางหน้าบ้านจริง อ้างคิดว่าเป็นบ้านร้าง เพราะมีสารพัดป้ายติดอยู่เต็ม ครวญไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้


เมื่อวันที่ 19 ก.พ. น.ส.รชนิกร เลิศวาสนา เจ้าของรถกระบะที่ถูกเจ้าของบ้านหรูติดกับตลาดนัดใกล้สวนหลวง ร.9 ภายในซอยศรีนครินทร์ 55 ทุบรถหลังไปจอดขวางหน้าบ้าน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ และพนักงานสอบสววน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและชี้ตัวผู้ก่อเหตุจากภาพถ่ายเพื่อยืนยัน


น.ส.รชนิกร เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ได้จอดรถที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวเพื่อลงไปซื้อของ จอดไว้ประมาณ10 นาที คิดว่าเป็นบ้านร้าง หรือบ้านที่อยู่ในคดีความ เพราะเห็นข้อความระบุมีคำสั่งศาล หลายป้าย และม่ีลวดสลิงขึงอยู่ แต่ไม่เห็นข้อความห้ามจอด ยอมรับว่า จอดรถยนต์กีดขวางทางเข้าออกบ้านดังกล่าวจริง และยอมรับผิดที่จอดรถลักษณะนี้และใส่เกียร์ไว้ แต่เจ้าของบ้าน ก็ไม่มีสิทธิ์มาทำกับรถยนต์ของตัวเองแบบนี้ ส่วนตัวมองว่าเป็นคนละประเด็นกัน นอกจากผู้ก่อเหตุจะใช้ขวานทุบรถตามคลิปแล้ว ยังถือขู่ทำร้ายอีกด้วย




ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งหมายเรียกไปให้ผู้ก่อเหตุมาพบพนักงานสอบสวนใน 2 ข้อกล่าวหา คือ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ