แม่ค้าเผย “ป้าหัวร้อน” ไม่ชอบตลาด ฟ้องมาแล้วหลายคดี

2018-02-19 15:15:13

แม่ค้าเผย “ป้าหัวร้อน” ไม่ชอบตลาด ฟ้องมาแล้วหลายคดี

Advertisement

จากเหตุร้อนที่ “ป้าหัวร้อน” ฟาดขวานจามรถจอดขวางหน้าบ้าน ด้านแม่ค้าตลาดฝั่งตรงข้ามเผย บ้านนี้ไม่ยินดีที่มีตลาด ฟ้องร้องตลาดมาแล้วหลายครั้ง



จากกรณี โซเชียลมีการแชร์ภาพที่รถกระบะคันหนึ่ง จอดขวางหน้าบ้านหลังใหญ่ ใกล้ตลาดสวนหลวงร.9 ในช่วงเช้าของวันที่ 18 ก.พ. ทีมข่าวนิว 18 ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวอยู่ภายในซอยศรีนครินทร์ 55 พื้นที่เขตประเวศ ติดกับกับตลาดนัด เปิ้ล มาร์เก็ต ใกล้กับสวนหลวงร.9 ซึ่งพบว่าที่ประตูบ้านมีป้ายต่างๆ ติดเต็มหน้าบ้าน ทั้งที่ระบุเป็นคำพิพากษาของศาลว่าตลาดไม่ได้รับอนุญาตการก่อสร้าง





นอกจากนั้นยังมีข้อความระบุคำสั่งศาลปกครองในคดีสิ่งแวดล้อม ก่อสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ข้อความห้ามจอด รวมถึงมีลวดสลิงขึง อยู่หน้าบ้าน แต่เมื่อทีมข่าวพยายามกดกริ่งเพื่อต้องการสอบถาม แต่ก็ไม่มีใครออกมาเปิดประตูหรือพบกับทีมข่าว

พัชรี สุขลาภ ผู้เห็นเหตุการณ์

ด้าน คุณพัชรี สุขลาภ คนเห็นเหตุการณ์เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวฟังว่า เรื่องราวเกิดช่วงประมาณ10 โมงเศษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนเองนั่งอยู่ในตลาด ได้ยินเสียงโวยวายเสียงดังจึงวิ่งออกมาดู เห็นภาพผู้หญิง ซึ่งเชื่อว่าเป็นเจ้าของบ้าน นำขวาน ออกมาทุบรถ กระบะ และด่าทอเจ้าของรถกระบะ แม้เจ้าของรถจะขอโทษแล้วก็ตาม






ขณะที่แม่ค้าในตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต ซึ่งขายของในตลาดมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง และเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ก็เปิดเผยกับทีมข่าวด้วยว่า ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว ไม่ยินดีกับการมีตลาดนัดนี้ มีเรื่องฟ้องร้องกับสำนักงานเขตและตลาดหลายคดี



ส่วนที่เคยมีเหตุการณ์เมื่อหลายปีก่อนว่ามีรถจอดขวางหน้าบ้าน ทำให้คนในบ้านหลังดังกล่าวไม่สามารถนำบุคคลในบ้านที่ป่วยออกไปหาหมอได้นั่น ตนเองเคยได้ยินเรื่องนี้มา แต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่



เรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร หากมีความคืบหน้า นิว 18 จะรีบนำมารายงานกันแน่นอน