10 คนดังลูกโผล่ไม่ทันตั้งตัว

2018-02-19 10:05:33

10 คนดังลูกโผล่ไม่ทันตั้งตัว

Advertisement

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังเชื่อว่าสังคมจ้องจับตามองในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัว วันนี้เรามาย้อนรอยเรื่องราว 10 อันดับคนดัง ที่จู่ๆ ก็มีทายาทโผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัวจนเป็นข่าวดังไปทั่วเมืองในช่วง Top 10 Ranking by new 18



อันดับ 10 "เจ เจตริน" เจ้าพ่อแร็ปเปอร์เท้าไฟที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของวงการ ที่จู่ๆ ก็มีข่าวว่าเคยมีครอบครัวแล้วและอดีตภรรยานางงามคนดัง "จีน่า จิดาภา" พร้อมกับเปิดตัวลูกสาว "น้องเจด้า" ท่ามกลางความช็อกของแฟนๆ










อันดับ 9 "เอ พศิน" ดาวร้ายหน้าหล่อที่สาวๆ หลายคนนึกว่าโสดสนิท แต่แล้วจู่ๆ ก็ออกมายอมรับว่ามีครอบครัวแล้วและมีลูกชายวัยน่ารัก "น้องเลโก้" เป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว







อันดับ 8 "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ที่มีข่าวรายวันจนเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อไม่นานมานี้เขาก็ได้เปิดตัวลูกชายคนล่าสุด "น้องลีออง" ที่เกิดกับดาราสาว "แซนวิช ปภาดา" ท่ามกลางความมึนงงของแฟนๆรวมถึงอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" อีกด้วย





อันดับ 7 "เอ็มมี่ อมลวรรณ" อดีตสาวแม็กซิมสุดเซ็กซี่ ที่ออกมาร้องไห้ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า เคยมีลูกแล้ว 2 คน ซึ่งเกิดขึ้นจากความรักในอดีต และไม่เคยคิดจะปิดบังกับสังคมแต่อย่างใด







อันดับ 6 "เอ๊ะ จิรากร" นักร้องหนุ่มเสียงดี ที่ตกเป็นข่าวซุกลูกซุกภรรยา ก่อนที่เขาจะออกมายอมรับว่าเคยมีลูกแล้วกับภรรยาเก่าจริงตามข่าว






อันดับ 5 "เอกชัย ศรีวิชัย" นักร้องลูกทุ่งที่เคยเผชิญหน้ากับกระแสข่าวปิดบังเรื่องลูก โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่ามีลูกแล้วถึง 2 คน ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยวัยรุ่นที่ยังเป็นหนุ่ม





อันดับ 4 "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ที่ออกมายอมรับว่ามีลูก 2 คน ซึ่งเกิดขึ้นกับแฟนเก่า โดยส่งเสียจนลูกเรียนจบมัธยม และยังคงเลี้ยงดู แม้ตอนนี้เจ้าตัวจะประสบกับปัญหาต่างๆ


ก็ตาม


อันดับ 3 "ปราบ ปราปต์ปฎล" นักแสดงคนล่าสุดที่ถูกออกมาแฉจากลูกและอดีตภรรยา ว่าไม่ดูแลมากว่า 24 ปี ซึ่งเขายอมรับว่ามีลูกจริง ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่เป็นข่าวขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวในครอบครัว





อันดับ 2 "เอ ไชยา" นักแสดงลิเกขวัญใจแม่ยกที่ถูกมองว่าโสดมานาน จู่ๆ ก็เปิดตัวลูกสาว "น้องแป้ง" หลังปิดเป็นความลับมานานกว่า 23 ปี โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากปิดบังความจริง และอยากให้ลูกเลิกเรียกตัวเองว่า "พี่" แล้ว




อันดับ 1 "ไมค์ พิรัชต์" พระเอกอนาคตไกล ที่ชื่อเสียงต้องมาชะงักเพราะถูกเปิดเผยว่ามีภรรยาและลูก ซึ่งเขายอมรับว่าเป็นพ่อของ "น้องแมกซ์เวลล์" จริง แต่ทั้งนี้ได้เลิกรากับอดีตภรรยา พร้อมขอส่งเสียเลี้ยงดูไม่ขาดตกบกพร่อง