"พุฒ"ยืนตัวงอหลังคนโฟกัสผิดจุด

2018-02-17 17:40:47

"พุฒ"ยืนตัวงอหลังคนโฟกัสผิดจุด

Advertisement

หลังจากมีภาพที่ดีเจอหนุ่ม"พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน" หรืออีกฉายาที่คนในวงการเรียกกันว่า"พุฒม้า"ไปวิ่งแล้วมีช็อตภาพเป้าตุงว่อนโลกโซเชี่ยล พอเจอดีเจคนดังในงาน “The Immersive IMAX VR Experience at Paragon Cineplex” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวได้เผยว่า


มันเป็นมุมนั่งไง มันเป็นทุกคนแหละ คือมีจากในเพจหล่อหรืออะไรสักอย่างที่เขาเอาไปลง เขาตัดหน้าผมทิ้งไปเลย แล้วก็มีพี่ๆส่งมาให้ดู เขาบอกว่านาฬิกาซื้อที่ไหนเลขเบอร์วิ่งสวยจัง 999 อะไรแบบนี้ ก็เขินครับ วันนั้นเราไปวิ่งการกุศล ที่สวนจตุจักร และเขามีมอบรางวัลให้กับคนที่เข้า 10 คนแรก ผมคนที่10 พอดี ก็ดีใจเลยลงภาพ ตอนลงผมไม่ได้สังเกตุ ผมไปโฟกัสกับภาพที่วิ่ง เพราะมีประเด็นตอนวิ่งรอบที่แล้ว ผมว่าผิดที่สีกางเกงด้วยแหละ หรืออาจจะผิดที่ผมลงรูป จุ๋ยเองเขาก็ไม่ได้สังเกตุ ก็มีคนส่งลิงค์มาให้ดู เขาก็บอกว่าต้องระวังหน่อย วันหลังถ้านั่งถ่ายภาพคงต้องนั่งพับเพียบแล้ว ผมควรใส่อะไรวิ่งดี ผมว่าผิดที่สีกางเกงแหละ ต่อไปผมต้องระวังมากขึ้นแล้วครับ บางทีมันก็เขินนะพี่ อยู่ดีๆคนส่งรูปมาแล้วมันไม่มีหน้าผม ดูยิ้มดีเจพุฒสิ แต่ไม่ได้มีหน้าเรายิ้มอยู่ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะโดน ทุกวันนี้เวลาใส่เสื้อผ้ารัดรูปก็พยายามยืนล้วงกระเป๋าไว้หน่อย หรือไม่ก็ยืนงอตัว ปีนี้ผมตั้งใจจะลงไตรกัฬา เดี๋ยวคงต้องเริ่มซ้อม ไปเรียนว่ายน้ำ วิ่งผมวิ่งอยู่แล้วครับ





โดนมองเป็นสายอ่อยไปแล้ว ?
จริงๆกับหมอเจี๊ยบเล่นละครด้วยกันมาสองเรื่องแล้วครับทก็สนิทกันเจอกันก็ทักทายปกติ คือเพื่อนมาเม้นท์เราก็เม้นท์ตอบ ปกติใครมาเม้นท์เป็นเพื่อนที่เรารู้จักเราจะเม้นท์ตอบกลับทุกคน ผมมองว่าอันนี้ผมบริสุทธิ์ใจ เป็นเพื่อนร่วมงาน เล่นคลับฟรายเดย์ถึงสองครั้งไม่ต้องโยงครับ ผมมีแฟนคนเดียว รักคนเดียวครับ อย่างที่บอกครับเป็นเพื่อนกัน เวลามาเม้นท์แซว เหมือนเพื่อนคุยกันผ่านโซเชียล จริงๆมีไลน์หมดกับเพื่อนนักแสดงทุกคนที่ร่วมงานกันมา แต่ไม่ได้คุยกัน จริงๆถ้าเราจะอ่อยหรือจะจีบผมคงไม่ทำผ่านโซเชียลแน่ๆครับ และไม่ได้รู้สึกตกใจครับ จริงๆเราบริสุทธิ์ใจไม่ได้อะไร จุ๋ยก็รู้จักหมอเจี๊ยบครับ