อีก2ปีค่อยว่ากัน..."มัดหมี่"รอเคลียร์งานปั๊มลูก

2018-02-17 11:55:48

อีก2ปีค่อยว่ากัน..."มัดหมี่"รอเคลียร์งานปั๊มลูก

Advertisement

มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องสำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถ "มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย" แม้จะแต่งงานมีครอบครัวไปสักพักแต่ก็ยังไร้วี่แววจะมีทายาทให้เห็นสักที งานนี้พอเจอมัดหมี่ในงาน"Genius Academy 2018" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

อีกสัก 2 ปีค่ะ ค่อยมาถามอีกรอบหนึ่งเพราะว่าตอนนี้อยู่ช่วงที่งานกำลังดีด้วย เพลงกำลังดี แล้วค่ายกำลังจะไปประเทศจีนด้วย ขอเวลาเก็บประสบการณ์นิดนึง ใช้ชีวิตเดินทางกับสามีต่างๆด้วย(ยิ้ม) ตอนนี้สามียังไม่อยากมีค่ะ ยังไม่มีใครอยากมีทั้งคู่ ถามว่าอนาคตอย่างมีไหม อยากมี แต่ว่าตอนนี้ไม่มีค่ะ

กลัวไหมว่าพอตั้งใจจะลูกมีแล้วไม่มาอย่างที่คิด?



คิดว่าไม่กลัวค่ะ คิดว่าจะดูแลตัวเองดี

มีปรึกษาคุณหมอบ้างไหม?
ปกติไปตรวจอยู่แล้วปีละครั้ง คือคู่เราเป็นคู่แอคทีฟในการทำงาน ก็คิดว่าอีกสักพักดีกว่า





ก่อนจะมีลูกเราได้วางแพลนจะทำอะไรบ้าง?
หนึ่งคือดูแลร่างการเราด้วยทำงานด้วย ทำงานในที่นี้คือมัดหมี่ยังมีอะไรหลายๆอย่างหน้าที่ต้องทำมากมายซึ่งเดี๋ยวค่อยๆทำเรื่อยๆก่อน เราอยากให้ใจทั้งสองคนพร้อมดีกว่าเพราะว่าถ้างานเราเยอะ แล้วใจเรายังไม่พร้อม เราก็จะดูแลเขาได้ไม่ค่อยดี

กลัวการจะมีลูกไหม?
ไม่กลัวเลย ชอบเด็กมาก เป่าเปาดูตลอดเป็นแฟนคลับเป่าเปาและน้องเรซซิ่ง มัดหมี่ว่าเมื่อถึงเวลามัดมี่คงจะเป็นคุณแม่ที่ดีได้ แต่ตอนนี้อาจจะไม่ได้เพราะว่ามีภาระที่ต้องทำอยู่



กำลังจะมีผลงานที่ประเทศจีนด้วย?
ค่ายเรา ตอนนี้อยู่ในช่วงที่จะไปหลายประเทศปีที่แล้วเพิ่งไปที่ญี่ปุ่นมา ไปเล่นคอนเสิร์ต ตัวมัดหมี่เองก็กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ ซึ่งก็ได้คิมกับหมากมาเล่นเป็นพระเอกกับนางเอกด้วยค่ะ