เดรัจฉานคน..."มะหมี่"จัดหนักคนฆ่าเสือดำ

2018-02-16 16:20:32

เดรัจฉานคน..."มะหมี่"จัดหนักคนฆ่าเสือดำ

Advertisement

เป็นถึงอดีตนางเอกภาพยนตร์สาวสุดเซ็กซี่และรักการท่องเที่ยวเรียนรู้ธรรมชาติอีกหนึ่งคนสำหรับ มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ แม้ช่วงหลังจะห่างหายจากวงการบันเทิงไปบ้าง หลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่มหล่อมหาเศรษฐีชาวบัลแกเรียและได้ท่องเที่ยวไปสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก


ล่าสุดนางเอกสาวคนดังได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เข้าไปล่าสัตว์ป่าอย่างเลือดเย็นว่า




"อีกเรื่องที่อดคิดไม่ได้เลย....... งาช้างที่บ้านมึง มึงคงไม่ได้ไปไล่ฆ่ามาเพื่อมีไว้ประดับบารมี นะ #เดรัจฉานคน ในคราบมนุษย์ ต้นทุนชีวิตสูงส่ง แต่จิตใจต่ำตมจมดิน #หายนะแห่งความชิบหาย #อย่าปล่อยให้เรื่องเงียบ #เสือดำ"





"คนที่เค้าศึกษาธรรมชาติ เค้าจะพกแต่กล้อง .......ไม่มีใครเค้าพกปืน......... มีโอกาสได้ท่องเที่ยวเจอสัตว์ป่ามากมาย แอบหลงรักทริปนี้ที่สุด............. แต่พอได้ยินข่าว คนฆ่าเสือดำเพื่อสนองตันหาความต้องการของตัวเองและความตะกละตะกลาม รู้หรือไม่ว่ามาตรฐานความเป็นมนุษย์ของคุณตำ่ตมจมดิน...... มากกก สามัญสำนึกหามีไม่...... #อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล #เสียงปืนดังลั่นหัวใจฉันสั่น #แม้เป็นสัตว์เค้าก้อรักชีวิต #อย่าเปล่อยให้เรื่องเสือดำเงียบ ps.รูปทุกรูปถ่ายด้วยกล้องมือถือ"



"น้ำพึ่งเรือ.... เสือพึ่งโดนแดก สวัสดีประเทศไทย"





"ชื่นชมธรรมชาติ ก่อนผมตาย !!! แล้วมึงฆ่ากูเพื่ออะไร !!!??? ไหนตอบมาดิ ตอบมาดังดัง #เสือดำฝากถาม #เสือดำพูดไม่ได้ เรื่องนี้ต้องไม่เงียบ"



"เวรกรรมมีจริง"