หลบหน่อยแม่จะถอยแล้ว... "อั้ม" ห่าง "ไฮโซฟลุค"

2018-02-16 12:30:01

หลบหน่อยแม่จะถอยแล้ว... "อั้ม" ห่าง "ไฮโซฟลุค"

Advertisement

มีดอกไม้สุดหรูส่งมาให้นางเอกสาว "อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ" ทั้งที ทำเอาหลายคนลุ้นว่าใช่ของ "ไฮโซฟลุค-วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์" หรือเปล่า ล่าสุดได้เจอซูเปอร์สตาร์สาวคนดังในงานเปิดตัว"ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ซี มิน ดริ้งค์" เลยขออัปเดตสถานะหัวใจในตอนนี้ว่าความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มเป็นอย่างไรบ้าง

ไม่ได้หวานอะไรค่ะ เพื่อนส่งดอกไม้มาให้บ้าง พี่หนิงชอบมาแกล้งกลัวว่าจะไม่มีใครให้ เขาก็เป็นกำลังใจให้เราค่ะ ตอนแรกอั้มรู้อยู่แล้วสำนวนที่เขียนในข้อความก็เป็นพี่หนิงแน่นอน เพราะผู้ชายจะไม่เขียนแบบนี้ ผู้ชายเขาจะนิ่งๆ เป็นห่วงนะคะ หรืออะไรก็ตามสั้นๆ แต่หนิงเขียนยาวมาก ตอนหลังเขาก็ส่งมันเผา มันหวานที่อั้มชอบทานมา แล้วมีสลิปบัตรเครดิตมาด้วย อั้มเลยแคปแล้วไปโพสต์ในไลน์ของอั้ม เขาคงอยากให้อั้มยิ้มได้





แล้วมีหนุ่มๆส่งมาให้เราบ้างไหม?
ก็มีบ้างค่ะ



คนเดิม?
พี่เขาก็ส่ง เราก็แลกกันค่ะ

เรียกว่าเป็นการง้อ?
ไม่ได้ง้อนะสิคะ ยังเป็นพี่กันเหมือนเดิม แต่อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แล้ว ก็ห่างกันบ้าง พูดกันตรงๆเนอะจะได้ไม่ต้องถามอีก เกือบ2 ปีก็มีไปๆมาๆหลายครั้งเหมือนกัน อาจจะด้วยนิสัยที่ต่างกันมากเกินไป พี่เขาก็เป็นคนดี อาจจะทำให้เรากลับมาคุยกันหลายครั้ง



ก่อนหน้านี้ประกาศว่าโสดด้วย?



เป็นช่วงๆค่ะ ไม่ได้อยากโสดค่ะ แต่เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ ก็อยากสมบูรณ์แบบเหมือนคนอื่น แต่มันไม่ได้ ก็ต้องอย่างใดอย่างหนึ่งละกันค่ะ

สถานะตอนนี้ใช้คำว่าโสดได้ไหม?
คือก็ไม่ได้ขนาดนั้น อั้มยังมีคุยมีเจอ วาเลนไทน์ก็ได้เจอกัน ไปทานข้าวกัน ยังมีความรู้สึกดีๆให้พี่เขาอยู่เหมือนกันค่ะ ก็ไม่รู้จะพูดยังไง ก็ไปๆกลับๆหลายๆรอบค่ะ

ก่อนหน้านี้มีคลิปที่ใช้พื้นที่ตรงนี้ง้อผู้ชายผ่านสื่อ ใช่คนนี้ไหม?
ขอไม่พูดอะไรดีกว่า พอแล้วเนอะ เราเป็นผู้หญิงอาย ก็มีความสุขค่ะ เพื่อนๆเขาก็ไม่ได้เชียร์เขาชินแล้วค่ะ เขาเห็นอั้มมาตั้งแต่เด็กๆทั้งสุข ทั้งทุกข์ เขาก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เขาแค่บอกว่าถ้าเหงาหรือเป็นอะไรขึ้นมา มีเพื่อนอยู่ตรงนี้นะ ไม่มีใครแต่มีเพื่อนนะ อั้มเป็นคนที่โชคดีที่อั้มอาจจะไม่ประสบความสำเร็จเรื่องอื่น แต่เรื่องเพื่อนอั้มโชคดีมากกว่าคนอื่นมาก เพื่อนอยู่เคียงข้างอั้มตั้งแต่ตอนเด็ก กลุ่มเดิมๆ รักกันค่ะ

เพื่อนเป็นกำลังใจสำคัญในชีวิต?
ไม่มีเพื่อนก็ตายเลยค่ะ




มีคอมเมนต์ที่เราชวน กึ้ง เฉลิมชัย ไปเที่ยว?
เป็นเพื่อนกันสิบกว่าปีแล้วค่ะ ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันก็ไปเที่ยวด้วยกันได้ปะคะ แต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน นานๆจะนัดเจอกันค่ะ

กลัวคนเข้าใจผิดไหมเพราะกึ้งก็โสด?
สิบกว่าปีแล้วที่รู้จักกันมา ก็สนิทกันในระดับหนึ่งเลยแหละ

เรามีเปิดโอกาสให้คนอื่นบ้างไหม?
ไม่ได้เปิดค่ะ

ตอนนี้คุยกับ ฟลุค คนเดียว?
ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ (หัวเราะ)




สถานะหัวใจตอนนี้ประมาณไหน?
ก็คือก็มีช่วงที่ถอยๆกันอยู่ค่ะ ไม่อยากพูดอะไรกันมากค่ะ อย่าถามอะไรเลยนะ (หัวเราะ)

ช่วงนี้ชอบมีแฮชแทคให้ตัวเอง?
ของน้องเมย์ ก็อยากได้อั้มไม่เคยได้ใช้เลย(หัวเราะ)

เป็นช่วงผลุบๆโผล่?
เป็นช่วงที่ถอยดีกว่า แต่เจอกันนะคะ

คุยกันไหม?
ก็คุยกัน มีความรู้สึกดีๆ และพี่เขาเป็นคนดีมาก ก็ยังคุยกันอยู่บ้างค่ะ

คนไหน?
มีคนเดียว

ช่วงนี้ดูมีความสุขกับหลานๆ?
หลานน่ารักมากทั้งณิรินและมายู ล่าสุดไปเที่ยว อั้มไม่ค่อยชอบเที่ยวแบบนี้เท่าไหร่เพราะเหนื่อยและหนาว ในเมื่อหลานอยากไปก็ไปนะคะ แต่ไม่ได้ตามใจ แต่อยากให้หลานรักไง ก็ต้องตามใจไง

มายูไม่ค่อยเข้าหา?
หลานไม่ค่อยรักค่ะ เหมือนชอบแกล้งอั้มค่ะ

หลังจากจบทริปนี้หลานรักไหม?
ก็เรียกชื่อบ่อยขึ้น พี่อั้มๆ เขาไม่ยอมเรียกน้านะ เขาคงดูจากหน้าตา อั้มแทนตัวเองว่าน้านะ แต่มายูเขาเรียกพี่อั้ม ต่อให้แม่เขาสอนว่าเรียกน้านะ แต่เขาเรียกพี่อั้ม เลยรักมากเลย แต่เรียกเพื่อนอั้ม เรียกป้านะ