ดาวโป๊แฉมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง “ทรัมป์”

2018-02-15 15:05:27

ดาวโป๊แฉมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง “ทรัมป์”

Advertisement

นักแสดงภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ เตรียมแฉมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ และยังได้รับเงินเป็นสัญญาค่าปิดปากเพื่อให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับด้วย


ภาพ Ethan Miller / GETTY IMAGES NORTH AMERICA / AFP



เมื่อวันที่ 14 ก.พ. นางจีนา โรดริเกซ ผู้จัดการของนางสตอร์มี แดเนียลส์ นักแสดงภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ เปิดเผยว่า แดเนียลส์ ซึ่งถูกรายงานข่าวพาดพิงว่ามีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ มีอิสระที่จะเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ดังกล่าวของเธอกับทรัมป์ได้ เพราะแดเนียลส์ไม่ได้มีสัญญาผูกมัดจากสัญญาลับใด ๆ อีกแล้ว หลังจากทนายความของทรัมป์ยอมรับว่า เขาได้จ่ายเงินให้กับนางแดเนียลส์ 130,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4.1 ล้านบาท เมื่อปี 2559 เพื่อเป็นค่าสัญญาให้ปกปิดเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งนี้ไว้เป็นความลับ มีผลทำให้ความสัมพันธ์ดังกล่าวไม่เป็นความลับอีกต่อไป นางแดเนียลส์ จึงมีสิทธิ์ที่จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ได้โดยไม่มีอะไรผูกมัด


ภาพ MANDEL NGAN / AFP



โรดริเกซ กล่าวกับสำนักข่าวเอพีว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นโมฆะไปแล้วขณะนี้ และสตอร์มีจะเล่าเรื่องราวของเธอ โดยถ้อยแถลงของเธอ มีขึ้นหลังจากนายไมเคิล โคเฮน ทนายความของทรัมป์ ให้สัมภาษณ์นิวยอร์กไทม์ส ว่า เขาได้จ่ายเงินให้แดเนียลส์ ซึ่งชื่อจริงคือ สเตฟานนี คลิฟฟอร์ด ไปแล้วเรียบร้อย

รายงานข่าวระบุว่า แม้เรื่องนี้ จะเกิดขึ้นมาเนิ่นนานแล้วก็ตาม แต่ความเป็นไปได้เกี่ยวกับการจ่ายเงินปิดปาก และความพยายามในการปกปิดความลับกรณีความสัมพันธ์ชู้สาวระหว่างแดเนียลส์และทรัมป์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้าการเลือกตั้งประธานาธิบดี ถือว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อรัฐบาลของทรัมป์ และหากพบว่ามีหลักฐานการจ่ายเงินมากกว่านี้ สถานการณ์อันน่าอับอายขายขี้หน้านี้ อาจนำไปสู่การไต่สวนคดีอาญาได้เช่นกัน