“สายป่าน”พบอัยการรับกังวลใจคดีโพสต์ของลับแฟนหนุ่ม

2018-02-15 11:55:38

“สายป่าน”พบอัยการรับกังวลใจคดีโพสต์ของลับแฟนหนุ่ม

Advertisement

“สายป่าน” เข้าพบพนักงานอัยการตามนัดในคดีนำภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ กรณีโพสต์ภาพของลับแฟนหนุ่มลงไอจี เจ้าตัวยอมรับมีความกังวลใจอยู่บ้าง ขณะที่อัยการนัดอีกครั้ง 23 มี.ค.นี้

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. น.ส.อภิญญา หรือ สายป่าน สกุลเจริญสุข นักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยนายนันทวุฒิ หรือ วุฒิ บุญรับทรัพย์ แฟนหนุ่ม เดินทางเข้าพบพนักงานอัยการ ที่สำนักงานอัยการสูงสุด คดีที่พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีนัดหมาย จากกรณีที่มีการถ่ายคลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมโดยติดภาพอวัยวะเพศของแฟนหนุ่มเผยแพร่ออกไปจึงทำให้ถูกดำเนินคดีในความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานนำภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์


รายงานข่าวแจ้งว่า ในชั้นสอบสวน สายป่านให้การรับสารภาพว่าเป็นคนถ่ายภาพแฟนหนุ่มจริง แต่ไม่เห็นว่ามีอวัยวะเพศติดเข้าไปด้วย เพราะขณะยกกล้องมือถือถ่ายอยู่นั้นนิ้วมือตัวเองปิดบังอยู่ จึงไม่สังเกตเห็น จนโพสคลิปสตอรี่ดังกล่าวขึ้นไปในระบบแล้ว เพื่อนในกลุ่มรวมทั้งแฟนหนุ่มเห็นก็แจ้งให้ทราบจึงรีบลบออกทันที แต่มีคนเห็นและเซฟเอาไปเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ก่อนกระจายไปในโลกออนไลน์


ด้านนายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักอัยการสูงสุด พร้อมด้วยนายเชาวรัตน์ วงศ์ธนะบูรณ์ อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 ในฐานะผู้รับผิดชอบคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า คดีนี้ประชาชนและสื่อมวลชนให้ความสนใจ ผู้กระทำผิดได้เดินทางเข้ามอบตัวด้วยตนเอง พนักงานสอบสวนจึงนัดให้ผู้กระทำความผิดมาพบอัยการ โดยไม่ต้องประกันตัวในชั้นสอบสวนทั้งนี้ พนักงานอัยการได้นัดให้ น.ส.อภิญญา เดินทางมาฟังคำสั่งว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่อีกครั้ง ในวันที่ 15 มี.ค. แต่ น.ส.อภิญญาแจ้งว่าติดธุระ จึงได้มีการเลื่อนการเข้าพบเป็นวันที่ 23 มี.ค.เวลา 09.00 น.




ขณะที่ สายป่าน กล่าวยอมรับว่า มีความกังวลใจบ้าง แต่ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามการพิจารณาของอัยการ โดยส่วนตัวได้รับความเมตตาจากอัยการในการเลื่อนนัดได้ ในกรณีที่มีเหตุผลสมควร โดยแฟนหนุ่มก็เป็นห่วง จึงเดินทางมาพร้อมกันเพื่อเป็นกำลังใจ