"บิ๊กตู่"หวานบอกรัก"อ.น้อง"ทุกวันมากขึ้นเรื่อยๆ

2018-02-14 22:35:21

"บิ๊กตู่"หวานบอกรัก"อ.น้อง"ทุกวันมากขึ้นเรื่อยๆ

Advertisement

นายกรัฐมนตรี ชวนคนไทยร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”เผยไม่ได้มอบอะไรเป็นพิเศษแก่ภริยาในวันวาเลนไทน์ เพราะความรักมีให้ทุกวันเหมือนรักประเทศไทย และมีแต่จะมากขึ้นเรื่อยๆ


เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ก.พ. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ให้สัมภาษณ์หลังชมงาน"อุ่นไอรัก คลายความหนาว" พร้อมด้วยภริยา รศ.นราพร จันทร์โอชา หรือ "อาจารย์น้อง"  ครม.และคู่สมรส ว่า ขอเชิญชวนคนไทยมาร่วมงาน เพราะเราได้ย้อนอดีต ที่มีความเป็นมาอย่างยาวนานของเรา ที่สถาบันพระมหากษัตริย์ ได้ทรงทำอะไรไว้มากมายกับแผ่นดินผืนนี้ ซึ่งเราต้องรักษาไว้ให้ได้ และงานนี้เป็นงานที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ได้ทรงจัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนมีความสุข ซึ่งก็สอดคล้องวันนี้ที่เป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความสุข ความรักอันบริสุทธิ์ ที่ต้องเชื่อมต่อกันกับสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และลงไปสู่ประชาชน ดังนั้นจึงอยากให้ประชาชน มาเที่ยวงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ซึ่งจะจัดไปจนถึงเดือนมี.ค. ถึงแม้อากาศจะร้อนไปบ้างเย็นบ้าง ก็ขอให้มา เพราะท่านจะภูมิใจในความเป็นไทย


ส่วนเทคนิคในการเลือกชุดไทยที่มางานในวันนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เลือกตามความชอบสีอะไร ซึ่งส่วนตัวชอบสีม่วงและสีฟ้า เป็นสีที่ตรงกับวันเกิด และมีเสื้อสีนี้อยู่พอดี


ผู้สื่อข่าวถามว่า วันแห่งความรักได้มอบอะไรให้กับ รศ.นราพร ภริยาหรือไม่ นายกฯกล่าวว่า เคยบอกตั้งหลายทีแล้วว่าให้ทุกวัน ความรักไม่มีวันสิ้นสุดมีแต่มากขึ้นเรื่อยๆ ตามวันเวลาไม่ใช่น้อยลงๆ รักทุกวันเหมือนรักประเทศไทย ต้องรักทุกวัน รักให้มากขึ้น