ยะลาจัดงานจดทะเบียนสมรส จุดชมวิวใหม่ "เขานางแก้ว"

2018-02-14 16:40:50

ยะลาจัดงานจดทะเบียนสมรส จุดชมวิวใหม่ "เขานางแก้ว"

Advertisement

จ.ยะลาไม่น้อยหน้าใครจัดโครงการ "อำเภอเมืองยะลา จดทะเบียนสมรสให้คู่รัก" ณ บริเวณยอดเขานางแก้ว อ.เมืองยะลา ท่ามกลางธรรมชาติสวยงามและบรรยากาศอุ่นไอรัก



เมื่อวันที่ 14 ก.พ. บริเวณยอดเขานางแก้ว บ้านปอเยาะ หมู่ที่ 4 ต.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา นายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองยะลา เป็นประธานการจดทะเบียน เนื่องในวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก เพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดีของครอบครัว ตามโครงการ "อำเภอเมืองยะลา จดทะเบียนสมรสให้คู่รัก" ที่ประสงค์จะจดนิติกรรมความมั่นคงของครอบครัวให้ยั่งยืน โดยได้กำหนดพื้นที่การจดทะเบียนขึ้น ณ บริเวณยอดเขานางแก้ว จุดชมวิวแห่งใหม่ของ จ.ยะลา เพื่อให้คู่รักมาสัมผัสบรรยากาศความอบอุ่น และไออุ่นของธรรมชาติที่เหมาะสมกับวันแห่งความรักในปีนี้ ในโอกาสนี้ ทางประธานในพิธี ได้กล่าวอวยพรให้คู่บ่าวสาวมีความสุขประสบแต่ความโชคดี พร้อมกับกล่าวคำว่า "โชคดีมีสุข" ดังๆ 3 ครั้ง


สำหรับการจดทะเบียนในครั้งนี้ มีคู่บ่าวสาวมาร่วมกิจกรรมจดทะเบียน จำนวน 11 คู่ คู่สำคัญพิเศษ เป็นคู่ของนายจักรพงษ์ พันธ์โชติ ปลัดอาวุโส อ.เมืองยะลา กับ น.ส.ปณิดา ณัฐประสิทธิ์กุล ปลัดอาวุโส อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งฝ่ายหญิงได้เดินทางมาจาก อ.พนัสนิคม เพื่อมาจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก เพื่อเป็นสิริมงคลและรับไออุ่นตามธรรมชาติ ให้ครอบครัวมีความอบอุ่นตลอดไปด้วย