“สมหมาย”ขู่จับใคร? กองเงินบนเตียงกลิ้งไปกลิ้งมา (คลิป)

2018-02-14 17:15:40

“สมหมาย”ขู่จับใคร? กองเงินบนเตียงกลิ้งไปกลิ้งมา (คลิป)

Advertisement

ผบช.ปส. ขู่ใคร? เอาเงินมาวางกองบนเตียงแล้วกลิ้งไปกลิ้งมา เร็วๆนี้จะจับให้ดู เตือนเน็ตไอดอลสักลายเต็มตัว วางเดิมพันท้าชกมวยกัน ทำเสียเวลาอ่านข่าวรกสมอง ลั่นผิดเดี๋ยวเจอกัน

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) ให้สัมภาษณ์ถึงการฟอกเงินยาเสพของติดตอนหนึ่ง ว่า มีคลิปที่โพสต์เฟซบุ๊กบางคนเอาเงินมากองบนเตียงแล้วกลิ้งไปกลิ้งมา เร็วๆนี้จะจับให้ดู ผู้สื่อข่าวถามว่ามีกรณีเนตไอดอลท้าชกมวยวางดิมพันเงินกัน พล.ต.ท.สมหมาย กล่าวว่า ไม่เป็นไรปล่อยให้เขาซ่าไปก่อน เดี๋ยวเจอกันแน่ คุณอย่าผิดก็แล้วกัน จะขายอะไรผมไม่รู้ คุณจะมีผู้ยิ่งใหญ่อยู่ข้างหลังก็ว่ากันไป อย่าผิดมาก็แล้วกัน เดี๋ยวเจอกัน



“ไปถามพวกนั้นรู้จักสมหมายไหม ไม่ได้ตื่นเต้นด้วยเลย คุณเป็นใคร สักลายเต็มตัวเลย แล้วก็ท้ากันไปท้ากันมา คุณเห็นสื่อมวลชนเป็นอะไร เสียเวลาอ่านข่าวเปรตพวกนี้รกสมอง ไม่ได้ก้าวหน้าสำหรับชีวิตเลย มันเป็นใคร ประเทศไทยตกต่ำเลยเจอพวกนี้เยอะๆ คุณชอบหรือผู้หญิงสักหน้าลายเต็มไปหมด เหมือนผมเจอในเฟซบุ๊ก เด็กใต้สักหน้าลายเต็มไปหมดเลย ออกมาจากคุกขายยา มันมีแก๊งของมัน แล้วมันจะเลียนแบบ มีกลุ่มของมัน เรื่องติดคุกเรื่องตายพวกนี้ไม่กลัว เขาไม่ตื่นเต้น เพราะเขาไม่มีบ้าน เขาไม่มีครอบครัว น่ากลัวมาก”พล.ต.ท.สมหมาย กล่าว