"หญิงแย้" กรี๊ด! อ้างโดนเจ้าของสินค้าหักหลัง ยันบริสุทธิ์ใจ

2018-02-14 10:30:04

"หญิงแย้" กรี๊ด! อ้างโดนเจ้าของสินค้าหักหลัง ยันบริสุทธิ์ใจ

Advertisement

ออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจ สำหรับ "หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข" ภายหลังจากที่มีโฆษณาอวดอ้างสรรพคุณสินค้าออกมาว่าจะทำให้ผิวขาวได้ภายใน 3วัน 7วัน  พร้อมกับชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ยันตนโดนเจ้าของสินค้าหักหลัง 



ภายหลังจาก  เภสัชกรสมชาย ปรีชาทวีกิจ รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์หัวเชื้อผิวขาว ที่มี "หญิงแย้ นนทพร" เป็นพรีเซนเตอร์ โดยตรวจพบมีเลขจดทะเบียน อย.ถูกต้องจริง แต่การนำไปโฆษณาอวดอ้างสรรพคุณว่า ทำให้ผิวขาวได้ภายใน 3-7วัน ไม่เป็นความจริง ดังนั้นจึงถือว่าเป็นการโฆษณาเกินจริงแน่นอน และกำลังจะทำหนังสือเรียกตัว "หญิงแย้" มาชี้แจงนั้น




ล่าสุด "หญิงแย้" ได้เปิดใจผ่าน Facebook ส่วนตัว (แย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข) ว่า ตนโดนหักหลังจากเจ้าของสินค้าที่นำไปภาพตนเองไปโพสต์ในสื่อโดยไม่ตรงตามที่ตนคุยกันก่อนหน้าไว้ พร้อมกับโชว์ข้อความในการคุย Line กับเจ้าหน้าที่ที่ทำโปรโมทสินค้า ว่าตนเองไม่ได้อนุญาตให้ไดคัทภาพเพิ่ม และไม่อนุญาตให้ใส่ข้อความเชิญชวนในโฆษณาเพิ่มเติม  แต่ฝั่งเจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับว่า ก็เห็นเขาทำกันทุกแบรนด์ ก็ไม่คิดว่าจะโดนแบบนี้

ทั้งนี้ ความผิดเข้าข่ายโฆษณาเกินจริง มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ ซึ่งขณะนี้ อย. กำลังทำหนังสือเรียกตัว "หญิงแย้" และเจ้าของผลิตภัณฑ์เข้ามาชี้แจง ก่อนจะร้องทุกข์กล่าวโทษ พร้อมสั่งระงับการโฆษณาการแชร์ภาพดังกล่าวทันที