จดทะเบียนสัญญารักฟรีงานพระนครคีรีฯ

2018-02-12 19:15:52

จดทะเบียนสัญญารักฟรีงานพระนครคีรีฯ

Advertisement

ททท.เพชรบุรีไอเดียเก๋ จดทะเบียนสัญญารักพร้อมมอบของที่ระลึกให้คู่รักทุกคนในงานพระนครคีรี - เมืองเพชรบุรี ครั้งที่ 32


เมื่อวันที่ 12 ก.พ.น.ส.สรียา บุญมาก ผู้ช่วย ผอ.ททท.สำนักงาน จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสปีท่องเที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋อย่างยั่งยืน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี ได้จัดกิจกรรมด้านการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในงานพระนครคีรี – เมืองเพชร ครั้งที่ 32 ประจำปี 2561 “มหัศจรรย์ พระนครคีรี” ระหว่างวันที่ 9 – 18 ก.พ. 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. โดยเชิญชวนนักท่องเที่ยวแต่งชุดไทยไปเที่ยวงานลงทะเบียนลุ้นรับของที่ระลึกทุกวันในเวลา 21.30 น. ที่โซนท่องเที่ยววิถีไทย ในอุทยาน ร.4 สังเกตหลังคาซุ้มหญ้าแฝก และเมื่อถ่ายภาพตนเองพร้อมติดแฮทแท็ก #แต่งไทยเก๋ไก๋ไปชมวัง โพสต์ที่มียอดไลค์สูงสุด 3 อันดับแรก ตั้งแต่วันแรกจนจบงาน จะได้รับของที่ระลึกชิ้นใหญ่ ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทางแฟนเพจ TAT Phetchaburi


นอกจากนี้ ยังมีบริการเช่าชุดไทยหลากหลายรูปแบบเพื่อสวมใส่เดินเที่ยวหรือถ่ายภาพในราคาย่อมเยา เริ่มต้นที่ 50 บาท พร้อมทั้งมีบริการถ่ายภาพที่ระลึกด้วย และที่สำคัญ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก วันแห่งความรัก ททท. จึงรับบริการจดทะเบียนสัญญารักให้กับคู่รักและผู้ที่มีความรักความภักดีต่อกันในงานฟรี พร้อมของที่ระลึกโดยขณะนี้มีผู้สนใจจดสัญญารักแล้วเกือบ 100 คู่ ซึ่งเกินความคาดหมาย


ในโซนท่องเที่ยววิถีไทยนี้ ยังมีของดีอาหารเด่นจากชุมชนท่องเที่ยวทั้ง 8 อำเภอ มาจัดแสดงเอกลักษณ์ของชุมชนด้วยการจำหน่ายและสาธิตอาหารพื้นบ้าน โดยความร่วมมือจากบริษัทประชารัฐรักสามัคคีเพชรบุรี จำกัด ประสานนำชุมชนบ้านน้อย ชุมชนหนองจอก ชุมชนแหลมผักเบี้ย ชุมชนบ้านถ้ำรงค์ ชุมชนบ้านยางน้ำกลัดใต้-บ้านพุน้ำร้อน ชุมชนบ้านบางเกตุ ชุมชนบ้านถ้ำเสือ และชุมชนย่านเมืองเก่าริมแม่น้ำเพชรบุรี มาร่วมกิจกรรมแสดงความเป็นไทยในงาน ทุก ๆ วัน พร้อมชมพลุพระนครคีรีสวยงามบนเขาวังได้ทุกวันจนถึงวันที่ 18 ก.พ.