ซีนสะท้านปฐพี "สิงโต" บรรจงจูบ "คริส"

2018-02-11 16:20:23

ซีนสะท้านปฐพี "สิงโต" บรรจงจูบ "คริส"

Advertisement

นับว่าเป็นซีนที่ทุกคนรอคอย ไม่ว่าจะสาววาย หรือ ชายวี๊ด หลังจากติดตามสมัครเป็นแฟนคลับ โซตัส เดอะ ซีรีส์ กันมาตั้งแต่ซีซันแรก ที่มีฉากก้องภพตระกองจูบแรกพี่อาทิตย์ซะหวานจนน้ำตาลเรียกแม่ไปแล้ว โดยฉากในตำนานบนดาดฟ้านั้นเป็นหนึ่งฉากเด็ดที่แม่ๆ ทั้งหลายเฝ้าดูอยู่นาน และต่างก็ลุ้นว่าจะออกมาในลักษณะไหน ซึ่งก็ไม่ทำให้ใครผิดหวังเลยสักนิด ฟีดแบ็กดีจนฝันกันว่าซีซัน 2 นี้จะมีกำไรเริ่ดๆ อย่างนี้อีกไหม? 



และแล้วซีนหวานเลี่ยนเปลี่ยนใจชาย สนองความวายทั่วแผ่นดินก็มาถึง โดยเมื่อคืนวันเสาร์ทีี่ผ่านมา เป็นตอนที่บริษัทที่ก้องภพไปฝึกงานนั้นมีไปเอาต์ติ้งต่างจังหวัด ณ ชายทะเลแห่งหนึ่ง และก็จริงอย่างที่ชาวเรา (แฟนคลับโซตัส) วาดฝันเอาไว้ ในฉากนั้น ก้องภพ (สิงโต) กับ อาทิตย์ (คริส) กำลังนั่งอยู่ริมทะเล กำลังนั่งเล่าความหลังครั้งประทับใจปนกับอนาคตที่ทำอะไรกันต่อไป 






ฉากนี้ก้องภพพร่ำคำหวานตลอดเวลา สักพักก็มีดาวตกลงมา อาทิตย์ไม่ยอมบอกว่าอธิษฐานอะไร แต่ก้องภพอธิษฐานเสียงดังว่า "ให้พี่อาทิตย์บอกรักผมทุกวัน" อาทิตย์บอกว่า "บ้า" แต่แล้วอาทิตย์ก็ได้เอ่ยคำว่า "ผมรักคุณ" ออกมาจริงๆ ทำเอาก้องภพยิ้มจนหน้าเมื่อยไปเลย (กรี๊ดดดด อันนี้เสียงผู้เขียนนะคะ) และแล้วก้องภพก็โน้มคออาทิตย์ให้เข้าใกล้แล้วเอ่ยว่า "คราวนี้ผมจะไม่ให้หนีอีกแล้วนะครับ"





ฉากต่อไปไม่ต้องมโนจ้า พี่เอามาให้ดูกันแล้ว จัดเต็ม จัดโต ไม่ต้องโม้ ไม่ต้องถามเยอะ ยาวไปเลยจ้า ...อิอิ






เก็บตกซีนหวานสะท้านหัวใจระหว่างก้องภพ รุ่นน้องหัวใจมุ่งเคลม กับอาทิตย์ รุ่นพี่มีเอียงอายต่อการแสดงความรัก ใน SOTUS S The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ...