“เสี่ยฮุย” จองตั๋วเฟิร์สคาสให้ “เจ้าแหลม” บินป้องกันแชมป์โลก

2018-02-08 02:01:12

“เสี่ยฮุย” จองตั๋วเฟิร์สคาสให้ “เจ้าแหลม” บินป้องกันแชมป์โลก

Advertisement

"เสี่ยฮุย" จองตั๋วชั้นพิเศษให้ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น บินไปสหรัฐอเมริกา เพื่อป้องกันแชมป์โลกเป็นคู่เอกใน "ศึกซูเปอร์ฟลาย 2" วันที่ 25 ก.พ.นี้



ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ที่กำลังฟิตซ้อมเตรียมขึ้นป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 2 กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1จากเม็กซิโก และอดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) 2 สถาบันของสมาคมมวยโลก (WBA) และองค์กรมวยโลก (WBO)  เป็นคู่เอกใน "ศึกซูเปอร์ฟลาย 2" วันที่ 24 ก.พ. นี้ ที่เวทีเดอะฟอรัม,แคลิฟอร์เนีย,สหรัฐอเมริกา โดยการจัดของเอชบีโอ (HBO) ทีวีดังสหรัฐ ร่วมกับโปรโมเตอร์ ทอม ลอฟฟ์เลอร์ จาก 360 โปรโมชั่น ถ่ายทอดสดเช้าวันที่ 25 ก.พ.นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ตามเวลาเมืองไทย

ล่าสุด "เสี่ยฮุย" นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของนักชกไทยเปิดเผยว่า "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ จะยุติการลงนวมครบ 299 ยก ในวันที่ 14 ก.พ.นี้ ก่อนการเดินทางไปสหรัฐอเมริกา 1 วัน ซึ่งจะออกเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 15 ก.พ.นี้ เวลา 12.40 น. โดยลงทุนตีตั๋วชั้นพิเศษให้ "เจ้าแหลม" บินไปสหรัฐอเมริกา เหมือนกับซูเปอร์ฟลายภาคแรก ที่ "เจ้าแหลม" บินไปน็อก "โรมัน" ยก 4 เพื่อให้แชมป์โลกชาวไทยไม่อ่อนล้ากับการเดินทางไกล เกิน 15 ชั่วโมง มีความพร้อมมากที่สุด ก่อนที่จะไปปรับตัวปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศที่สหรัฐอเมริการ่วม 10 วัน ซึ่งตนและทีมงานได้ดูแล "เจ้าแหลม" อย่างดีที่สุดตลอดการฝึกซ้อมที่ผ่านมา มั่นใจได้ว่ามีการเตรียมตัวฟิตซ้อมที่ดีที่สุดอีกครั้ง