"กัน-ริท" สองคู่หูสุดฮอต พาแฟนคลับร่วมกิจกรรม พร้อมดินเนอร์บนเรือหรู

2018-02-05 14:55:42

"กัน-ริท" สองคู่หูสุดฮอต พาแฟนคลับร่วมกิจกรรม พร้อมดินเนอร์บนเรือหรู

Advertisement

โคจรมาพบกันอีกครั้ง หลังจากที่หายหน้าหายตาไปช่วงหนึ่ง ระหว่างคู่หูสุดฮอต กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช โดยงานนี้ แกรมมี่ ร่วมกับ เอไอเอส จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าผู้ใช้บริการดาวน์โหลดเพลงรอสายค่ายแกรมมี่ ผ่านทาง AIS Calling Melody จำนวน 70 คน ...



โดยมีศิลปินคู่หู กัน และริท ร่วมเสิร์ฟความฟินตลอดงานบนเรือหรู เดอะแกรนด์เจ้าพระยาครุยส์ ภายในงานเริ่มเสิร์ฟความประทับใจแรกด้วยการแสดงแบบไทยๆ ระบำกลองยาว ก่อนลงเรือ ตามด้วยการชม ระบำศรีวิชัย เพื่อเป็นการต้อนรับ เต็มอิ่มกับการดินเนอร์มื้อเย็นภายใต้บรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยายาม ค่ำคืน นอกจากนี้เหล่าแฟนคลับยังได้สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจาก 2 หนุ่ม และปิดท้ายด้วยการเล่นเกมส์ แจกของรางวัล อย่างใกล้ชิด และเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ






กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เผยว่า


“รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้มาร่วมกิจกรรม และมอบความสุข ความสนุก กับทุกคนในวันนี้ ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันแบบใกล้ชิด ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ เพราะนอกจากจะได้ใช้บริการเสียงเพลงรอสายเพราะๆ จากศิลปินแกรมมี่แล้ว ยังได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟกับพวกเราแบบนี้ด้วย ต้องขอขอบคุณ เอไอเอส ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ให้พวกเราและแฟนคลับ รวมถึงลูกค้าผู้โชคดีได้มาเจอกัน หวังว่าทุกคนจะประทับใจ จากคู่หูสุดเลิฟกับกิจกรรมเสิร์ฟรักเราทั้งคู่ สุดท้ายนี้ขอฝากติดตามผลงานของเรา รวมทั้งอยากให้ติดตามกิจกรรมดีๆ จากทางแกรมมี่ และเอไอเอส ต่อไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”



ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เผยว่า
“สำหรับช่วงนี้ค่อยๆ เริ่มมีผลงานออกมามากขึ้น หลังจากเรียนจบ ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ยังรักและคิดถึงกันเสมอ และอยากมาเจอกับเราสองคนเยอะขนาดนี้ ได้มีโอกาสมาใกล้ชิด ทำกิจกรรมร่วมกัน ขอบคุณเอไอเอสด้วยครับ สำหรับใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้ไป ไม่ต้องเสียใจครับ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ รอให้ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย ฝากติดตามกิจกรรม รวมถึงผลงานต่อๆ ไปของเราสองคนด้วยนะครับ”