ทุกวันนี้โชคดีแล้ว..."ใบเฟิร์น"ไม่เพิ่มค่าตัวกลัวคนไม่จ้าง

2018-01-31 15:00:15

ทุกวันนี้โชคดีแล้ว..."ใบเฟิร์น"ไม่เพิ่มค่าตัวกลัวคนไม่จ้าง

Advertisement

ผันตัวออกมาเป็นนักแสดงอิสระและฮอตยิ่งกว่าเดิมคงหนีไม่พ้นนางเอกสาว ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ช่วงนี้มีงานอีเวนต์ งานละครติดต่อเข้ามามากมายหลังแจ้งเกิดกับบทก้านแก้ว ล่าสุดเจอสาวใบเฟิร์นในงาน The Grand Opening of NARS First BoutiqueNARS 689 เลยขออัพเดตเรื่องงานได้ความว่า






ปีนี้มีแพลนหลักๆ เป็นซีรีส์ยาวไปจนถึงสิ้นปีค่ะ ปีหน้าค่อยไปเริ่มกับอย่างอื่นเอา ตอนนี้ที่รับไว้มี 5 เรื่องค่ะ เป็นซีรีส์หมดเลย ถามว่าทำไมถึงเยอะก็มีมาก็รับไว้ก่อนไง มีการแบ่งกำหนดเดือนแน่นอนค่ะว่าเรื่องนี้จบแล้วเป็นเรื่องนี้ จะพยายามไม่ให้ทับกัน เบียดไม่ได้เลย ถ้าโยกย้ายอะไรของหนูตอนนี้ตกใจหมดค่ะ แต่ก็ยังมีวันว่างอยู่นะคะ สำหรับบทบาทจะแซ่บไหมนั้นก็อาจจะไม่ถึงกับพี่ก้านแต่ก็มีแน่นอน ค่อนข้างฉีกก็มี





เหนื่อยไหมนับงานขนาดนี้?
ไม่เหนื่อยสิห้ามเหนื่อย รับได้อีก ผู้จัดการส่วนตัวเขาถามหนูว่ารับเปล่า เอาอีกเปล่าเราก็บอกรับอีก



ทำไมถึงรับแต่ซีรีส์?
มันสนุก ยังสนุกอยู่ และอยากทำ หนูว่าตัวละครแต่ละเรื่องมันก็ไม่เหมือนกัน ไม่ซ้ำกัน เราก็ชอบ ก็โชคดีที่เราได้หลายๆ อย่างมา เราก็ไม่คิดว่าเราจะได้ค่ะ ก็มีปฏิเสธไปบ้าง เขาก็รู้ว่าหนูอยากรับงาน แต่มันไม่ลงตัว ก็ไม่เป็นไร ก็ขอโทษด้วย มาใหม่นะคะรอบหน้า





เรามีข้อจำกัดในการรับงานบ้างไหม?
ไม่มีนะคะ รับตามคิวเขา เท่าไหร่เท่ากัน

ค่าตัวขึ้นไหมรับงานเยอะขนาดนี้?


ค่าตัวเท่าเดิมสิ เราเน้นปริมาณ ไม่เน้นราคา ไม่อัพค่ะ ไม่เอา เดี๋ยวเขาไม่จ้าง เฟิร์นไม่ใช่คนที่จะมีโอกาสแบบนี้บ่อยๆ ทุกวันนี้โชคดีมากแล้ว แค่นี้ก็ดีแล้ว ไม่ได้ตัดพ้อ นี่ชอบมากค่ะ



เป็นนักแสดงอิสระเลยมีทางเลือกเยอะ ว่างั้น?
ได้ลองอะไรใหม่ๆ มากกว่า ไม่ได้เลือก ช่วงนี้ละครเราค่อนข้างโอเคจากบทบาทก้านแก้วมากกว่า ก็อาจจะไม่ได้อยู่ตลอดไป ส่วนถ้ามีค่ายติดต่อทาบทามมาถ้าคิวได้ก็ยินดีค่ะ ก่อนหน้านี้เหมือนเคยมีมา แต่เรื่องคิวเรื่องอะไรไม่ลงตัวค่ะ สำหรับหนูได้ทุกช่องเลยหนูอ่ะ