"แดน"เบียด"แพทตี้"แน่ ฟุ้งเริ่มเก็บสินสอด

2018-01-25 17:50:03

"แดน"เบียด"แพทตี้"แน่ ฟุ้งเริ่มเก็บสินสอด

Advertisement

เพิ่งสึกออกมาหลังเข้าพิธีบวชตามประเพณีไปเป็นที่เรียบร้อยอย่างเงียบๆ สำหรับนักร้องหนุ่มแดน-วรเวช ดานุวงศ์ วัย 33 ปี งานนี้หลายคนเลยอยากรู้ว่าหลังสึกออกมามีแพลนจะขอสาวแพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา วัย 26 ปี แต่งงานเลยไหม?


 



ตอนนี้ก็สงบดี หลักๆ ก็เป็นเรื่องของการชำระจิต ที่ผ่านมาคนเราแต่ละวันจะมีเรื่องมากมายที่พุ่งเข้ามาในหัวของเรา ในชีวิตของเรา ซึ่งบางครั้งมันทำให้เกิดความสับสน เกิดความเหนื่อยที่เราไม่รู้ตัวซึ่งการไปแบบนั้น มันก็เหมือนเคลียร์เรื่องราวที่มันไม่จำเป็นแล้วในชีวิตของเรา ทำให้จิตเราสะอาดขึ้น มันก็ทำให้สภาพจิตใจเราดีขึ้นเยอะมาก โดยบวชครั้งนี้ก็ไม่ได้ตั้งใจจะบวชเงียบๆ คือว่าเราเองก็บอกเท่าที่บอกคนได้ เพราะว่าสถานที่บวชเดินทางค่อนข้างลำบาก ซึ่งการจัดงานของเราก็ไม่ได้มีพิธีอะไร ไปถึงก็บวชเลย ตอนนี้ก็รู้สึกโล่งขึ้นเยอะ อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องของสมาธิ คือเราก็ฝึกสมาธิเยอะมาก พอสึกแล้ว นิสัยก็ยังเหมือนเดิม แต่ว่าระบบข้างในมากกว่าเวลาที่เราเจออะไรที่มากระทบสภาพจิตของเรา มันจะถูกร่างกายปฏิเสธออกไปโดยอัตโนมัติ มันจะไม่เก็บมาทบทวน ก็ทำให้ปล่อยว่างมากขึ้น





บวชเสร็จพร้อมเบียดเลยไหม?
ยังไงเรื่องเบียด มันได้เบียดแน่ แต่ว่ามันคงไม่เร็วๆ นี้ ซึ่งก็ไม่ได้กดดันเมื่อมีคนมาถามบ่อย ทั้งนี้ก็เคยมองเวลาที่มันสมควรมากกว่า ควรจะเป็นช่วงไหนดี แต่ก็อยากทำอะไรให้มันมั่นคงก่อนในชีวิต ตอนนี้ก็เริ่มเก็บค่าสินสอด เป็นช่วงของการสร้างความมั่นคงเป็นหลักเลย เพราะว่าไม่อยากให้วันหนึ่งที่เราต้องแต่งงานไป แล้วมีปัญหาเหนื่อยไม่มีเงิน ไม่มีอะไรเลย สุดท้ายมันก็เป็นปัญหาแล้วทะเลาะกันได้อีก เรื่องแต่งงานก็มีคุยกับแพทตี้ โดยคิดว่าถ้าถึงเวลาน้องก็น่าจะพร้อม(ยิ้ม)