ผลสอบมีมูล ผอ.ฉาวพฤติกรรมชู้สาว ม.2

2018-01-24 10:00:07

ผลสอบมีมูล ผอ.ฉาวพฤติกรรมชู้สาว ม.2

Advertisement

ผลสอบเบื้องต้นพบมีมูล ผอ.ฉาวมีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็ก ม.2 ล่าสุดลาป่วยไม่มารายงานตัว ด้านคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงสอบปากคำเพิ่มครูประจำชั้นและเพื่อนนักเรียน

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี ผอ.รร.แห่งหนึ่ง ใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา อายุ 51 ปี ถูกตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกรณีถูกร้องเรียนมีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 ของ รร. มีหลักฐานข้อความสนทนาแชทไลน์ เรียกกันและกันว่า “ที่รัก” ฝ่าย ผอ.เรียกนักเรียน ม.2 ว่า “เมีย” เป็นกล่าวอื้อฉาววงการศึกษาอยู่ในขณะนี้


ล่าสุด นายศุภพงษา จันทรังษ์ รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 ประธานกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำกรรมการสถานศึกษา 4 คน นักเรียนชาย ม.3 ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของน้องนักเรียนหญิง ม.2 และเพื่อนสนิทในชั้นเรียนอีก 2 คน เบื้องต้นพบว่ามีมูลความจริงที่เข้าข่ายว่า ผอ.คนนี้มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิง ม.2 ลักษณะ ผอ.ให้ความสนใจน้องนักเรียนคนนี้เป็นพิเศษ ชอบพาไปไหนมาไหนแบบสองต่อสอง

วันนี้กรรมการฯจะลงพื้นที่สอบปากคำพยานเพิ่มเติม เป็นครูประจำชั้น ครูผู้ควบคุมกิจกรรมออกค่ายลูกเสือ รวมถึงเพื่อนนักเรียนคนอื่น ๆ อีก เพื่อหาข้อมูลอย่างละเอียด ขณะเดียวกันหากนักเรียนหญิง ม.2 มา รร. จะได้สอบปากคำเจ้าตัวในฐานะผู้เสียหายโดยตรง และเปิดโอกาสให้ ผอ.ชี้แจงข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตามในวันนี้ ผอ.รร. ได้ติดต่อครูธุรการเพื่อขอลาป่วยเพิ่มอีก 1 วัน และยังไม่ติดต่อมารายงานตัวต่อสำนักงานเขตพื้นที่นครราชสีมาเขต 6 แต่อย่างใด