รู้จัก “ท่านลอร์ดเจมี่” เศรษฐีหมื่นล้าน คนในข่าว “ขวัญ”

2018-01-23 12:30:50

รู้จัก “ท่านลอร์ดเจมี่” เศรษฐีหมื่นล้าน คนในข่าว “ขวัญ”

Advertisement

ในขณะที่ข่าวรักร้างระหว่าง “กอล์ฟ พิชญะ” กับอดีตหวานใจ “ขวัญ อุษามณี” กำลังร้อนแรงราวกับไฟลามทุ่ง โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายนางเอกสาวได้เปิดโต๊ะแถลงข่าวแบบหมดเปลือกไปในช่วงเช้าวันนี้ ดังที่ นิว 18 ได้นำมารายงานกันไปแล้ว ก็มีอีกหลายสื่อหลายคนที่หันไปให้ความสนใจกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งว่ากันว่ามีส่วนไม่น้อยกับเรื่องราวรักล่มในครั้งนี้ วันนี้เรามารู้จักกับผู้ชายคนดังกล่าวที่เคยไปร่วมโต๊ะดินเนอร์ในคืนวันคริสต์มาสที่ผ่านมากับครอบครัวฝ่ายหญิงกัน



ผู้ชายคนนี้มีชื่อว่า James "Jamie" Rudolph Palumbo หรือที่รู้จักกันในหมู่แฟนคลับของ “ขวัญ อุษามณี” ว่า “ท่านลอร์ด” จากยศ Baron Palumbo ด้วยเขาเป็นบุตรชายในตระกูลขุนนางเก่าแก่ของอังกฤษ ปัจจุบันอายุ 54 ปี เป็นนักธุรกิจ และนักการเมืองชาวอังกฤษ ร่ำเรียนจบมาจาก Eton College โรงเรียนชายล้วนที่พระราชวงศ์และชนชั้นสูงในอังกฤษมักจะส่งลูกหลานเข้าเรียน รวมถึงพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัวในรัชกาลที่ 7 และนักการเมืองไทยชื่อดังอย่างนาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ Worcester College




“ท่านลอร์ด” ได้รับการจัดอันดับจากหนังสือพิมพ์ The Sunday Times ในฐานะอภิมหาเศรษฐีอันดับที่ 336 ประจำปี 2017 ด้วยทรัพย์สินประมาณ 350 ล้านปอนด์หรือราว 15,500 ล้านบาท

เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว เราต้องติดตามกันต่อไป