รับได้ไหมท้องก่อนแต่ง-เพชรปลอม "ขวัญ"แฉยับรับไม่ได้

2018-01-23 09:48:05

รับได้ไหมท้องก่อนแต่ง-เพชรปลอม "ขวัญ"แฉยับรับไม่ได้

Advertisement

ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังอดีตแฟนหนุ่ม "กอล์ฟ-พิชญะ" ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ต้องเลิกกับสาว "ขวัญ-อุษามณี" ด้วยเหตุเรื่องสินสอดสูงถึง 80 ล้าน ล่าสุดสาว "ขวัญ อุษามณี" ออกมาเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวด้วยสีหน้าที่ดูเคร่งเครียดว่า


"เจตนาขวัญไม่เคยพูดที่จะให้ร้ายใคร ถึงขวัญจะถูกจะผิดยังไงขวัญก็พูดในส่วนของขวัญ ซึ่งก็เหมือนกับสถานการณ์นี้ที่ขวัญตัดสินใจออกจากชีวิตเขา และเขาก็ไม่ได้มีคำตอบที่ชัดเจนกับแฟนคลับ แต่สิ่งที่ขวัญทำได้คือขวัญไม่อยากหลอกความรู้สึกของแฟนคลับ ที่ให้ความรักและความเชื่อใจ ความศรัทธาระหว่างขวัญกับผู้ชายคนนี้ ขวัญก็เลยอยากจะบอกว่า "ความรักได้ยุติแล้ว" และคนที่รักเราทั้งคู่เชื่อในการตัดสินใจของเราทั้งคู่ เพราะว่าเหตุการณ์และสาเหตุมันไม่มีใครรู้ได้นอกจากเราสองคน


"ขวัญตัดสินใจที่จะไม่พูดตั้งแต่ตอนนั้นถึงตอนนี้ คนเราเลิกกันแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องที่ไม่ดีมาพูด ขวัญถึงตัดสินใจที่จะพูดตั้งแต่ไอจีแต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ทำให้ขวัญคิดว่าขวัญตัดสินใจถูกแล้ว ในการที่ขวัญเดินออกมาจากเขาและครอบครัวของเขา ขวัญใช้ระยะเวลาที่จะอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องมานานพอสมควร ในการที่เขาพูดว่าความรักมันคือเรื่องเงิน สำหรับขวัญเขาคิดยังไงขวัญไม่ทราบ แต่สำหรับขวัญทุกอย่างมันคือเรื่องสวยงาม จริงๆ ถ้ามันไม่ดีขวัญคงไม่กล้ากลับไปรักกับพี่กอล์ฟเป็นครั้งที่ 2 ทุกคนรู้ว่าขวัญต้องฝ่าฟันอะไรบ้างที่จะยืนข้างๆ กับคนๆ นี้ ขวัญต้องทำร้ายคนในครอบครัวขวัญขนาดไหนบ้าง ขวัญผิดที่ขวัญไม่เชื่อผู้ใหญ่ ขวัญผิดที่ขวัญศรัทธากับความรักมากเกินไป ถ้าย้อนกลับไปได้ขวัญเชื่อผู้ใหญ่ขวัญคงไม่เจ็บเหมือนทุกวันนี้ ขวัญให้พื้นที่เขาเยอะมาก ขวัญไม่เคยพาใครไปบ้านที่เพชรบุรี แต่คนนี้ขวัญคิดว่าเขาคือคนสุดท้ายในชีวิตขวัญ ซึ่งการเริ่มต้นเรื่องแต่งงานไม่ใช่ความคิดจากคุณแม่ แต่เป็นความคิดของคุณลุงขวัญ เขาก็พูดว่าต่อสู้กันมาขนาดนี้ อายุขนาดนี้ อยู่มาขนาดนี้แล้วพี่กอล์ฟอยากแต่งงานกับขวัญไหม ถ้าแต่งงานก็แต่งกันไปเลย อันนี้เป็นคำขอจากผู้ใหญ่ฝั่งขวัญและไม่เคยพูดถึงสินสอด นอกจากคำพูดเล่นของแม่ และขวัญคิดว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของแม่ผู้หญิงจะมาเรียกร้องหรือตั้งค่าคำว่าบาทของลูกตัวเอง คำว่าสินสอดมันคือค่าดำรงของชีวิตผู้หญิงคนนึง แม่ไม่เคยมานั่งตีราคาขวัญ ค่าน้ำนมของแม่ขวัญก็ไม่สาสามารถตีราคาได้





"ขวัญไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายครอบครัวใคร ขวัญทำหน้าที่อนาคตของภรรยาได้ดีที่สุดแล้ว ตอนนี้ขวัญคงต้องออกมาทำหน้าที่ของความเป็นลูก เรามีศักดิ์ศรี ขวัญได้มีโอกาสได้เข้าไปคุยกับคนให้กำเนิดของผู้ชายคนหนึ่ง (แม่กอล์ฟ) เขาบอกว่าเขาไม่มีสินสอดให้ นอกจากเขาตายก่อน เขาถึงจะเอามรดกมาแต่งให้ ไม่ก็ท้องก่อนแต่งถ้าแม่ไม่ให้แต่ง เรื่องแหวนถ้าต้องหมั้นก็เอาแหวนปลอมใส่ไปก่อนก็ได้ แม่เธอไม่รู้หรอก (เหตุการณ์นี้กอล์ฟอยู่ด้วย) ขวัญไม่สามารถสวมเขาให้ครอบครัวและแม่ขวัญได้"

ความรู้สึกตอนได้ยิน : ขวัญรู้สึกว่า ขวัญรักคุณพ่อคุณแม่ รักทุกคนที่ทำให้ขวัญเป็นวันนี้

ตอนที่แม่กอล์ฟพูดแบบนั้น กอล์ฟทำอะไรไหม : ขวัญคือคนนอก เขาคือครอบครัวกัน




จำนวน 70-80 ล้าน คุณแม่เขาพูดไหม : มีค่ะ พี่กอล์ฟพูดเล่นกับแม่เขาเอง เขาเหมือนพูดเล่นแบบเธอเอา 5 บาท 10 บาท ซิ

ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เราตัดสินใจ : เจ็บที่สุดคือ คนที่เรารักไม่รู้จักคำว่าให้เกียรติผู้หญิง ทั้งที่เขามีน้องสาว เพราะเขาบอกว่า ถ้าน้องสาวเขา เขาก็ยอมให้ท้องก่อนแต่ง แต่ขวัญมองว่าอยากเดินทางในทางที่ถูก และนี่คือเหตุผลที่ขวัญตัดสินใจเลือกเดินทางออกมาจากครอบครัวเขาการที่เขามาโยงถึงท่านลอร์ด (เจมส์) ขวัญรู้จักกับพี่เจมส์นานมากแล้ว จากรุ่นพี่และเพื่อนของขวัญ การที่เขามาพูดว่าแม่ขวัญจับคนรวยมาให้ มันคือคำโกหก แม่รู้จักกับพี่เขาเพราะขวัญแนะนำ ไม่มีปัญหามือที่ 3 เลย การที่กอล์ฟแคปรูปทุกสิ่งทุกอย่างและเอามาสร้างเรื่องต่างๆ นานา มันไม่ยุติธรรมกับคนภายนอก เขาไม่ได้เข้ามาอยู่ในเกมนี้ สาเหตุคือ ลูกผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องทำตามความถูกต้อง และรักษาศักดิ์ศรีเท่านั้นเอง

คนรอบตัวเรากับกอล์ฟเข้ากันได้ดีไหม : คนรอบตัวขวัญไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์ใดๆ กับพี่กอล์ฟมานานแล้วค่ะ ถ้าพี่เขาเศร้าจริงๆ คงไม่หน้าจะมีรอยยิ้มได้ หลังจากที่เขาไปเที่ยวสวิส ความรักไม่ใช่เกม หัวใจไม่สามารถบังคับได้

กอล์ฟบอกที่เลิกเพราะซ้ำรอยเดิม : ไม่ใช่นะคะ เหตุการณ์นี้อาจจะมีผู้หญิงที่สามารถเข้าไปอยู่ในครอบครัวที่มีทัศนคติแบบนี้ได้ แต่ขวัญไม่สามารถเข้าไปอยู่ในครอบครัวแบบนี้ได้ ขวัญก็ไม่อยากให้ลูกเกิดมาเป็นเครื่องมือ





ขวัญมั่นใจว่ากอล์ฟปล่อยภาพ : เดี๋ยวขวัญเอาให้ดู 

ธุรกิจที่ทำร่วมกัน : ธุรกิจทุกสิ่งเป็นเงินของขวัญเอง ไม่เคยหลอกใช้ใคร ช่วยอย่างเดียวคือวาดรูป อย่างอื่นขวัญจ่ายเองหมด 

อยากพูดไรถึงกอล์ฟไหม : ไม่ค่ะ!!