10 หนุ่มผู้หลงใหลศิลปะบนเรือนร่าง (คลิป)

2018-01-20 12:00:02

10 หนุ่มผู้หลงใหลศิลปะบนเรือนร่าง (คลิป)

Advertisement

การสักลายเป็นเพียงการแสดงออกทางด้านศิลปะ ที่อยู่บนเรือนร่าง และไม่สามารถตัดสินลักษณะนิสัยใครได้ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน วันนี้จะมาส่องดูว่า หนุ่มๆ ผู้หลงรักรอยสักเป็นชีวิตจิตใจมีใครบ้าง 



เริ่มกันที่อันดับ 10. "แจ๊ส ชวนชื่น" นักร้องตลกหนุ่มขวัญใจเด็กแว้น ส่วนสายแดนซ์ต้องสยบ กับรอยสักที่ยิ่งดูยิ่งรู้สึกเท่ เป็นการรวมลายเล็ก ๆ ไว้ด้วยกัน บอกเลยว่าคนนี้เน้นแนวไม่เหมือนใคร









อันดับ 9. "เดย์ ไทเทเนียม" มีสไตล์ที่ชัดเจน และ ยิ่งมีรอยสักอาร์ต ๆ ที่แขนยิ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเอง




อันดับ 8. นักเตะขวัญใจสาว "ชาริล ชับปุยส์" ทีมีรอยสักรอยแห่งความภาคภูมิใจกับการจารึก วัน-เดือน-ปี ที่คว้าแชมป์ พร้อมเวลาเกิด ไว้บนร่างกำยำ ส่วนลวดลายส่วนใหญ่เป็นสไตล์ Modern Tribal Tattoos ที่ยิ่งดูแล้วชวนเคลิ้ม







อันดับ 7. ตี๋หน้าเข้ม "บีม ศรัณยู" กับรอยสักเน้นจากไหล่ไปที่แผงอก ที่ดูเฟี้ยวสมคาแรคเตอร์หนุ่มแบดบอย เน้นความเป็นตัวตน ชวนให้สาวๆ หลงใหลไปตามๆ กัน





อันดับ 6. "แบงค์ ปรีติ " นักร้องมาดเท่ห์ที่มาพร้อมรอยสักลวดลายกราฟฟิตี้ งานนี้ไอดอลขาร็อค สักตามกันเป็นแถว ยิ่งเวลาร้องเพลงบนเวทีเห็นรอยสักโผล่ออกมาจากแขนเสื้อแล้ว ยิ่งดูเท่เข้าไปใหญ่





อันดับ 5. "บอย พิษณุ" เห็นแล้วเป็นต้องร้องซี๊ดกับหุ่นที่หล่อ ล่ำ พร้อมกับรอยสักที่แขนทั้งสองข้างสวย ๆ ประทับอยู่ เป็นศิลปะที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้ชัดเจน







อันดับ 4."โดม ปกรณ์ ลัม" กาลเวลาไม่สามารถทำร้ายความหล่อ แค่เห็นหน้าใสๆแบบนี้ แค่มีรอยสักเป็นรูปมังกรที่สวยงามอยู่เต็มแผ่นหลัง ซึ่งเจ้าตัวได้บอกถึงความหมายเรื่องความเชื่อพลังในการดำเนินชีวิต





อันดับ 3."โตโน่ ภาคิน" นักร้องหนุ่มมาดกวน ที่รอยสักข้างลำตัวและแขนสวยๆที่ดูเฟี้ยวมาก ยิ่งตอนเวลาเล่นคอนเสิร์ตแล้วถอดเสื้อโชว์รอยสัก ใครเห็นเป็นต้องร้องกรี๊ด




อันดับ 2." แทค ภรัณยู " เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลงไหลในศิลปะทางด้านการสักบนเรือนร่าง โดยลวดลายที่สักนั้นล้วนเป็นลายกราฟิกต่างๆ




อันดับ 1.ซูเปอร์ฮีโร่ " ตูน อาทิวราห์" ขวัญใจชาวร็อก ที่มีรอยสักบริเวณหน้าอกและหัวไหล่ ซึ่งเป็นเหมือนของสะสมส่วนตัวที่คอยเตือนความทรง บอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านมา สมกับเป็นซูเปอร์สตาร์ตัวจริงเสียงจริง