"เวียร์"- "เบลล่า" เมินหมอดูทักความรักไปไม่รอด

2018-01-20 13:30:53

"เวียร์"- "เบลล่า" เมินหมอดูทักความรักไปไม่รอด

Advertisement

โดนหมอดูทักว่าหากคู่ของพระเอกหนุ่ม"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" กับ นางเอกสาว"เบลล่า-ราณี แคมเปน" เปิดตัวเรื่องความรักมากเท่าไหร่จะทำให้ความรักไปไม่รอดแถมงานจะไม่ดี ล่าสุดเจอทั้งคู่ที่ออกงานคู่กันในงาน เปิดตัว “VIERA I AM COLLAGEN” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และอัพเดทสถานะหัวใจในขณะนี้โดยทั้งสองได้เปิดใจถึงเรื่องต่างๆว่า

มีข่าวเรื่องค่าตัวงานคู่ครั้งนี้สูงถึง 10 ล้านเลยทีเดียว?
เวียร์  : สาธุ ไม่ถึงครับ แค่เหมาะสมกับการทำงาน ทุกคนทำงานต้องอยากได้ผลตอบแทนอยู่แล้ว แต่ไม่ได้คิดว่าผลตอบแทนต้องสูง เราทำเท่าไหร่ก็น่าจะได้ผลตอบแทนเท่านั้น ไม่ได้พิเศษกว่ารับงานทั่วไป ไม่มีการอัพค่าตัว เราก็เป็นเรตปกติ เพราะอยากทำงานที่ตรงคอนเซ็ปต์กับเราอยู่แล้ว เราไม่ได้โหดหรือเชือดลูกค้าขนาดนั้น เผื่อในอนาคตเราต้องเป็นผู้จัดงานหรือทำธุรกิจบ้างถามว่าปีนี้จะได้เห็นงานคู่ตลอดไหมนั้นงานอีเว้นต์คู่ก็คงต้องดูคิว เบลเขามีละคร 2 เรื่อง ผมก็ 2 เรื่อง เราไม่อยากรับงานถี่เพราะเราต้องทำงานทุกอย่างให้สมดุล




ชัดเจนขนาดนี้แล้วเรียกแฟนได้หรือยัง?
เวียร์ : อย่างที่เคยบอกครับ ผมเคยพูด น้องเคยพูด แต่นี่มายืนสัมภาษณ์คู่ได้บอกทีเดียว ไม่ถามอีก คือเราพูดตลอดว่าเราไม่ได้พูดคำนี้กันอยู่แล้วตั้งแต่แรก เรารู้จักกันมา 4-5 ปี เราคุยเป็นพี่น้องตลอดและสนิทที่สุด และเป็นคนเดียวที่คุยด้วยอยู่แล้ว เราไม่อยากให้ทุกคนมองคำว่าแฟนเป็นคำตอบของทุกอย่างของคนที่คุยกัน ฉะนั้นเราอยากให้มองว่า ถ้าจะพัฒนาไปถึงขั้นที่มากขึ้นก็ค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้เราชัดเจนว่าคุยแค่คนเดียว




แต่ภาพที่ไปทานข้าวด้วยกันที่ผ่านมาหลายคนเลยมองว่าสถานะอาจจะขยับแล้ว?
เวียร์ : ผมเชื่อว่าทุกคนถ้าได้คุยกับใครสักคน เราควรจะทำอย่างถูกต้อง ควรให้ผู้ใหญ่ได้เห็นว่าเราดูแลเขายังไง มันเป็นเรื่องปกติที่ผมจะไปทานข้าวกับคุณแม่เขา ได้เห็นว่าอยู่กันเป็นยังไงบ้าง เป็นเรื่องที่ดี ก็ถ้าใครที่จะคุยกับสาวๆ ก็ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูให้ดีครับ 


5-6 ปีที่ผ่านมาพี่เวียร์ได้พิสูจน์อะไรให้เบลล่าเห็นบ้าง?
เบลล่า : ความจริงทุกอย่างค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว พี่เวียร์ก็สม่ำเสมอ มีอะไรหรือจะปรึกษาอะไร พี่เวียร์ก็อยู่ตรงนี้เสมอค่ะ 


เราอยากได้ยินคำว่าแฟนจากปากคนที่สนิทที่สุดไหม ?



เบลล่า : ไม่ค่ะ มันเหมือนเป็นสิ่งที่เราเคยคุยกันอยู่แล้ว ใช่ว่าคำว่าแฟนจะมากำหนดทุกอย่าง สำหรับเบลมองว่าทุกวันนี้เรามีความสุขดีอยู่แล้ว พี่เขามีความสุข สถานะตอนนี้มันโอเคอยู่แล้ว อยากให้ทุกอย่างมันค่อยเป็นค่อยไปตามธรรมชาติ 


มีหมอดูทักว่าถ้ายิ่งเปิดตัวจะทำให้รักครั้งนี้ไม่รอดและงานไม่ปัง?
เวียร์ : แล้วตอนนี้ปังไหมครับ ผมไม่รู้ครับ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเราว่าเราปฏิบัติแบบไหน โอเคว่าดวงก็มีส่วนแน่ๆ ทุกคนมากับดวงส่วนหนึ่ง แต่หลักๆ ที่จะทำให้ชีวิตเราเป็นไปรูปแบบไหน คือเราทำดีหรือเปล่า ทำเต็มที่หรือยังมากกว่า ถ้าเราอยู่เฉยๆ คงไม่มีใครโชคดีถูกหวยทุกงวดมั้ง คือพอมีคนมาดูให้ก็ดี แสดงว่าเขาสนใจที่จะดูให้ เราก็ต้องระวังไว้ว่าอาจจะเป็นไปได้ แต่เราไม่ได้เชื่อทุกอย่าง เพราะมันขึ้นอยู่กับตัวเรา


เบลล่าเชื่อเรื่องนี้ไหม?
เบลล่า : ก็เหมือนกัน เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ใครทักเราก็ฟัง อ่านบ้าง ดูบ้าง ทำทุกวันให้ดีที่สุดค่ะ