ไม่ชอบเปิดฉากแบบเร้าใจ...ป้องรับเลิกเอยไร้ปัญหา

2018-01-20 11:00:38

ไม่ชอบเปิดฉากแบบเร้าใจ...ป้องรับเลิกเอยไร้ปัญหา

Advertisement


ร้าวไปอีกคู่แบบไร้ปัญหาคาใจสำหรับความรักของพระเอกหนุ่ม"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" กับ "ไฮโซเอย - ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนฝ่ายหญิงออกมาเผยว่าสาเหตุมาจากความไม่ชัดเจนของฝ่ายชาย พอเจอหนุ่มป้องในงาน "Grand Opening King Power Rangnam" ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

จริงๆ จากที่เคยคบมาหลายๆ คน คนที่เปิดก็มี คนที่ไม่ได้เปิดก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ไม่ได้ออกมาป่าวประกาศ อย่างตอนที่คบแก้วเราก็มีประสบการณ์ว่าดีหรือไม่ดี มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ส่วนตัวมองว่าคน 2 คน คบกันก็ยากอยู่แล้ว ยิ่งอยู่ในอาชีพนี้ คนจับตามองยิ่งมีปัญหาง่าย ฉะนั้นถ้ายังไม่มั่นใจ ยังไม่อยากพูด คือผมไม่ชอบเปิดฉากอย่างเร้าใจ แต่บางคู่ที่เปิดตัวมาเร้าใจมากเลย สุดท้ายก็เลิกไม่ใช่ว่าเขาผิดนะ มันอยู่ที่ว่าใครชอบแบบไหนมากกว่า ส่วนตัวเราอยากให้มั่นใจเสียก่อน เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกคนดูจะเบื่อเอา แต่เราก็ไม่ได้ปิดนะ ดูหนังกินข้าวก็ไปด้วยกันปกติ ไม่ได้ใส่แว่นอำพรางหรือปิดบัง ใครถามก็ตอบแต่จะให้เปิดฉากอย่างเป็นทางการคงไม่ทำ

เราได้บอกสิ่งที่เราคิดให้เขาฟังบ้างไหม ?

บอกหมดกับทุกคนที่คบ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นน้อง ผมว่ามันเป็นเหตุเป็นผลไม่ใช่กับเอยไม่เปิด ผมคิดว่าการที่เราทำแบบนี้ทำให้ความสัมพันธ์เราไปรอดมากกว่า

เขาอาจคิดว่าความรักครั้งนี้บอกใครไม่ได้ ?

ไม่ถึงขนาดนั้น ผมได้อ่านที่น้องตอบแล้ว ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนพี่น้องกัน เพียงแต่ข่าวอาจจะพาดหัวเร้าใจไปหน่อย ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไร บางอย่างเราก็ไม่ได้เล่าให้ทุกคนรู้ พูดไปก็อาจจะดูไม่ดีทั้งคู่ จบแล้วก็ไม่มีอะไร ไม่ได้โกรธกัน ส่วนที่หลายคนมองเราเป็นผู้ชายที่ไม่ชัดเจนนั้นอย่างที่บอกคนที่เปิดก็มี เปิดแล้วเคยมีประสบการณ์อยากให้ชัวร์ก่อน เราเพิ่งจะคบกันไม่กี่เดือนเองยังไม่ถึงปีแค่หลักเดือน ยังไม่มั่นใจ ยังแค่คุยกันอยู่เลย

เพราะเราเป็นห่วงความรู้สึกเขาจึงยังไม่เปิดใช่หรือเปล่า ?

ผมก็อยากให้ไปรอดนะ ไม่ใช่แค่กับน้องแต่กับทุกคน ศึกษาก็อยากให้ศึกษากันจริงๆ ไม่ใช่อยากให้มีความกดดันรอบตัว เก็บไว้ให้เป็นเรื่องเรา 2 คน ถามว่าคนต่อไปต้องมาแบบนิ่งๆไหมจริงๆ ก็นิ่งตลอดนะ ไม่ได้ป่าวประกาศ ส่วนสถานะตอนนี้ก็โสดครับ