"ติ๊ก" เผย "น้องตริณณ์" เลี้ยงง่าย ยังไม่พร้อมปิดอู่

2018-01-19 15:00:44

"ติ๊ก" เผย "น้องตริณณ์" เลี้ยงง่าย ยังไม่พร้อมปิดอู่

Advertisement


ได้ลูกชายสุดหล่อคนที่สองมาอีกแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม "ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี" งานนี้หลายคนอยากขออัปเดตพัฒนาการลูกชายคนที่สองว่าเป็นอย่างไรบ้าง พอเจอคุณพ่อลูกสองในงาน Grand Opening King Power Rangnam ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


คลอดแล้วครับ สมบูรณ์ แข็งแรงเรียบร้อยดี ก็ตื่นเต้น แต่คนนี้อาการตื่นเต้นอาจจะไม่เท่ากับคนแรก เพราะคนแรกเราจะรู้สึกว่าจะทำตัวยังไง เลี้ยงแบบไหน แต่คนนี้จะชิวมาก น้ำหนักตอนเกิดประมาณ 2,700 กรัม อยู่ในมาตรฐาน แต่จะหนักน้อยกว่าน้องเต็นท์ครับ ตอนนี้ก็เริ่มขึ้นมาแล้วครับ ได้รับการทานนมแม่ คุณแม่เขาก็ดูแลเยอะ พักผ่อนเต็มที่ ทานเต็มที่ แต่ตอนนี้คุณแม่เขาค่อนข้างจะนอนน้อยนะครับ พอๆ กัน(หัวเราะ) เพราะเขาจะตื่นบ่อย





มีการแบ่งเวลาในการดูแลระหว่างน้องเต็นท์กับน้องยังไงบ้าง?
ตอนนี้สำหรับน้องคนเล็ก เด็กเล็กมากๆ จะไม่ยาก เพราะเขาแค่กินกับนอน แต่สิ่งสำคัญเราต้องดูแลน้องเต็นท์ดีๆ เพราะเขาจะต้องการแม่มาก ต้องการพ่อมาก เราก็ต้องให้การดูแลน้องเต็นท์มากครับ น้องเต็นท์ก็จะคอยดูน้องอยู่ห่างๆ ครับ

ตั้งชื่อลูกว่าอะไร?



ชื่อน้องตริณณ์ ครับ ชื่อจริงชื่อ เจษตริณณ์ ครับ


น้องเต็นท์ช่วยเลี้ยงน้องบ้างไหม?
ยังครับ ดูห่างๆ ครับ ในส่วนของคุณแม่ตอนนี้ก็ดีครับพักฟื้น แข็งแรงดี ก็ค่อยๆ ฟื้นตัวครับ ตัวผมเองแบ่งเวลาปกติ เราก็ทำงานตามปกติ เสร็จงานเราก็ให้เวลากับครอบครัว 


เราต้องลดงานลงไหม?
ก็ปริมาณงานตามปกติเลยครับ ไม่ได้มากไปกว่าเดิมก็ยังแสตนดาร์ดละครปีละเรื่องครับ จริงๆ ตอนนี้ที่บ้านจะมีคุณยาย คุณย่าช่วยดูแลครับ สำหรับของขวัญก็มีนิดหน่อยเป็นปกติ ธรรมเนียมครับ





น้องเต็นท์เป็นอย่างไรบ้างมีน้องแล้ว?
เขาก็ตื่นเต้น แต่ตอนนี้เขายังดูน้องอยู่ห่างๆ อยู่ ไม่ใกล้มาก เขาเข้าใจนะครับ ยังไงน้องเต็นท์เขาก็ยังรู้สึกว่าต้องการแม่ อยากให้แม่มีเวลาให้เขาเยอะๆ อันนี้เราก็เข้าใจดี ไม่มีปัญหา เราก็ให้การดูแลให้เวลากับน้องเต็นท์เยอะๆ อยู่แล้ว คือผมว่าเราอย่าไปคิดว่าอิจฉาเลยครับ เขาไม่เข้าใจหรอกว่าจะมีอะไรบางอย่างแย่งความรักจากเขาไป แต่ถ้าเราบาลานซ์ดีๆ แค่นี้ก็ไม่มีปัญหา มันอยู่ที่ตัวเราเองว่าเราให้เวลากับเขาเต็มที่หรือเปล่า ถ้าให้เขาเต็มที่ เขาก็จะรู้สึกเขาอิ่ม เขาพร้อม ตอนนี้ก็ช่วยๆ กันครับ

อย่างนี้ต้องปิดอู่เลยไหม?
ยังไม่แน่ใจครับ 

อยากมีลูกสาวไหม?
ยังไงก็ได้นะครับ ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นยังไง เราไม่ได้กำหนดว่าจะต้องสองหรือเท่าไหร่ ถ้าคนนี้เหนื่อยมากๆ เราอาจจะพอก็ได้ ยังไม่ได้คุยกับภรรยาเรื่องนี้ ส่วนผมจะลูกสาวหรือลูกชายก็ได้ครับ แต่ถ้ามีลูกสาวก็จะเป็นสีสันให้กับที่บ้าน ถ้าจะมีผู้ชายก็ชายล้วนไปเลย ก็อีกแบบหนึ่งครับ