"ใบเตย" มั่น รูปบนเตียงคู่ "แมน" ไม่มีหลุดของลับ

2018-01-19 13:00:15

"ใบเตย" มั่น รูปบนเตียงคู่ "แมน" ไม่มีหลุดของลับ

Advertisement

แซ่บกว่านี้จะใครหล่ะถ้าไม่ใช่นักร้องสาว "ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่เมื่อไม่กี่วันเจ้าตัวลงรูปคู่บนเตียงกับหนุ่มแมน ทำให้โดนมองว่าไม่เหมาะสม ล่าสุดเจอ "ใบเตย" ในงาน Grand Opening King Power Rangnam ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

กับรูปที่เพิ่งลงไปในไอจีดีเจแมนติดเกม ROV?
เขาติดหนักมากค่ะ(หัวเราะ) ส่วนภาพที่หลายคนมองว่าหวือหวานั้นไม่มีอะไรหวาดเสียวเลยนะ จริงๆ เราก็ปกติค่ะ คนไม่ได้โฟกัสพี่แมนเล่นเกมเหรอ ส่วนใหญ่คนที่มาคอมเมนต์ก็มีแต่เรื่อง ROV หมดเลย คือจริงๆ แล้ว ใบเตยอยากจะถ่ายตอนที่เขาเผลอ เขาไม่สนใจอะไรเราเลย วันแรกๆเรารับไม่ได้นะ แอบมีตีกันนิดหนึ่ง แต่พอไปถามแฟนเพื่อนทุกคน เขาก็ติดเกมนี้กันหมด เราก็เลยเข้าใจแล้ว ภาพที่ลงก็โอเคนะ เคยมีรูปที่แซ่บกว่านี้เยอะแล้ว ภาพที่ลงก็อยากให้แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน ใบเตยกับพี่แมนก็โตแล้ว 30 แล้วนะ ไม่เด็กแล้ว






แต่ภาพที่ออกมาเหมือนเราอยู่บนเตียงด้วยกัน?


อันนี้เราไม่ได้มีให้เห็นของลับแน่นอนค่ะ ใบเตยก็คิดว่าภาพมันลงได้เพราะเราก็เป็นแฟนกัน หนูว่าผู้ใหญ่เข้าใจในความเป็นเรา แล้วอีกอย่างเราก็โตขึ้น ถ้าวันนี้เราอายุ 18 มันก็คงจะไม่เวิร์ก แต่วันนี้ทุกคนรับรู้ว่าเราคบกัน หนูก็มีแฟนคนเดียว อีกอย่างเราก็รักกันมานานเลยไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ถามว่ากลัวจะเกิดดราม่าไหม ไม่หรอกค่ะ ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น จุดประสงค์ คือ การบ่นว่าเขาเล่น ROV อยู่นั่นแหละ


กลัวคนจะเข้าใจผิดว่าเราอยู่ก่อนแต่งไหม?

ไม่ได้อยู่ด้วยกันนะ




ชุดที่ใส่คือชุดนอนหรือชุดไปเที่ยว?

กึ่งนอนกึ่งเที่ยวค่ะ(หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ ไม่มีอะไร ข้างล่างมันเป็นกางเกงนะ เสื้อเป็นแค่สายเดี่ยวปกติ มันไม่ได้ดูแซ่บไปหรอก เพราะเอาจริงๆ ชุดว่ายน้ำหนูก็มีแซ่บกว่านี้นะในไอจี




คือเราคิดดีแล้วถึงโพสต์?


ค่ะ ก็ไม่ได้เป็นภาพหวือหวาอะไร ใบเตยไม่ได้โฟกัสที่เรื่องตรงนั้น อีกอย่างมันไม่ได้เห็นของลับของเราหรือของพี่แมน

ความรักครั้งนี้ดูหวานและแซ่บมากขึ้นกว่าเดิม?

เราก็ตั้งใจทำให้มันที่ที่สุด อยากตั้งใจทำให้มันดี และมั่นคงสักที ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ดีกว่าเดิมนะ พอหลังจากผ่านเรื่องราวที่มันไม่ดีมา มันก็ทำให้เรารู้ว่า ช่วงระยะเวลาที่เราไม่มีกัน มันเป็นอย่างไร พอเราแน่ใจแล้วว่า ฉันรักเขาจริงๆ และเขาก็รักฉันจริงๆ พอได้กลับมามันก็เลยดี เขาก็บอกว่าไม่ใช่ว่าจากนี้เกิดอะไรขึ้นเราก็จะไปด่าในไอจีอีกนะ เราทั้งสองก็เป็นผู้ใหญ่ขึ้น

จะเลิกกันครั้งสุดท้ายไหม?
อันนี้ก็ไม่รู้(หัวเราะ)