ปรับตัวหายซ่า..."ดิว"ไม่ไหว"ไผ่"อยากให้อยู่บ้านดูซีรีส์

2018-01-16 12:55:10

ปรับตัวหายซ่า..."ดิว"ไม่ไหว"ไผ่"อยากให้อยู่บ้านดูซีรีส์

Advertisement

ปล่อยแคปชั่นว่าจะเป็นเด็กดี หลังสาวดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ควงแฟนหนุ่มไผ่ วันพอยท์ ไปสวีตที่ถึงญี่ปุ่นกันหวานหยดย้อย ล่าสุดเจอสาวดิวในงานเปิดร้าน "HIVE LIFE by L'Oreal Professionnel" เลยขออัพเดตเรื่องความรักในตอนนี้ได้ความว่า



จริงๆ ตั้งใจจะไปออสฯ ตามกุ๊บกิ๊บไป จัดกระเป๋าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วแต่พี่ไผ่เปลี่ยนใจอยากไปสองคนก็เลยเปลี่ยนไปญี่ปุ่น ถามว่าเป็นทริปสวีตไหมนั้นก็พี่ไผ่อยากไปกันสองคนบ้าง เพราะไม่ได้ไปกันนานแล้ว ก็ตามที่เห็น




เราโพสต์แคปชั่นสัญญาว่าจะเป็นเด็กดีด้วย?
ใช่ ก็จะพยายามไม่ซ่า คือเราแค่มีความคิดว่า รอให้ตัวเองอายุสามสิบแล้วไปเที่ยว เราอยากเต็มที่ก่อนแล้วใช้ชีวิตตามวัย ตอนนี้ก็ใกล้เลขสามเข้ามาทุกทีก็กดดันตัวเอง ว่าอยากเอ็นจอยในชีวิตก่อน ก็ยังไม่ค่อยเลิกเท่าไหร่ พยายามปรับตัวเรื่อยๆ จะพยายามซ่าให้น้อยๆ ลง พี่ไผ่ไม่ได้ขอหรอก เราเห็นเขาหงุดหงิดบ่อยไง ก็เลยโอเค พี่ไผ่ก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่ก็จะพยายามทำให้ได้ พี่ไผ่ไม่ได้สัญญาอะไรเลย เพราะเขาโอเคเสมอต้นเสมอปลาย เขาดีอยู่แล้ว แต่เราแสบๆ บ้าเฟสติวัลไปหน่อย ก็จะพยายามน้อยลง แต่ก็กำลังเอ็นจอยไง ไม่อยากให้สามสิบห้าแล้วไปเต้นๆ โยกๆ ตอนนี้ก็แบบว่าขออาทิตย์ละครั้ง ก็ขอทุกเฟสติวัลได้ไหม





จะมีข่าวดีเมื่อไหร่?
ยังค่ะ อย่าเพิ่งเลยค่ะ ขอแซ่บก่อน ถ้าถึงวันนั้นค่อยว่ากัน เพราะว่าถ้าถึงวันนั้นคงซ่าไม่ได้แล้ว พี่ไผ่เขาบอกว่าอยากให้อยู่บ้าน มีหน้าที่อยู่บ้านดูซีรีส์ ซึ่งไม่ไหว ไม่ได้จริงๆ ให้เป็นแม่บ้าน แต่ไม่ใช่อ่ะ ดูซีรีส์ไม่ได้ ไม่ไหวจริงๆ ถึงเวลาจริงๆ เราค่อยว่ากัน แล้วเปลี่ยนตามสไตล์เราค่ะ คงยังอีกสักพักไม่ฟ้าแลบ