เปิดลิสต์ 10 ไฮโซโปรไฟล์ดีมาดนักธุรกิจ

2018-01-14 15:30:12

เปิดลิสต์ 10 ไฮโซโปรไฟล์ดีมาดนักธุรกิจ

Advertisement

10 ไฮโซหนุ่มสุดหล่อโปรโฟล์ดี การศึกษาแน่น ดีกรีนักธุรกิจ ที่เรียกได้ว่าสาวๆ เห็นต้องร้องกรี๊ดกันทุกคน ส่วนจะมีใครกันบ้าง ติดตามอ่าน Top 10 Ranking by new18 ประจำวันนี้กันได้เลย

วงการบันเทิงไม่เพียงแค่เหล่านักแสดง นักร้องเท่านั้นที่คนให้ความสนใจ เหล่าไฮโซก็เป็นที่หน้าจับตาเช่นกัน เพราะบางคนนอกจากการศึกษาดีแล้ว โปรไฟล์ยังแน่น ทั้งมีดีกรีเป็นนักธุรกิจอีกด้วย  


ภาพ @lertvarit

เริ่มต้นกันที่อันดับ 10 "โชแปง-เลิศวริศ เลิศวรปรีชา" หนุ่มหล่อทายาทเจ้าของกิจการร้านโคมไฟสุดหรูชื่อดัง จบการศึกษาจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ดีกรีแน่นจนสามารถคว้าหัวใจ "มารี เบิร์นเนอร์" มาครองได้เลยค่า




ภาพ @champ_panyarachun

อันดับ 9 เซเลบน้องใหม่น่าจับตา "แชมป์-ศักดิ์ทิพ ปันยารชุน" ลูกชายของ "รัศมี ปันยารชุน" โดยมีธุรกิจภายในครอบครัวเกี่ยวกับทัวร์ท่องเรือสำราญทั่วโลก รวมถึงยังเคยมีผลงานละครผ่านตาให้ได้ชม เรียกว่าหน้าตาดีแล้วและยังขยันทำงานอีกด้วย




ภาพ @bickbencharongkul

อันดับ 8 เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ "เชียร์ ทิฑัมพร" มาแล้ว สำหรับ "บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล" ลูกชายของ "สมชาย เบญจรงคกุล" โดยหนุ่มคนนี้มีดีกรีเป็นนักเรียนนอก สำเร็จการศึกษาจาก 'Deakin University' ประเทศออสเตรเลีย


ภาพ @gunrata



อันดับ 7 "กันต์ รัตนาภรณ์" เซเลบหนุ่มที่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ "เชียร์ ทิฑัมพร" เช่นกัน โดยปัจจุบัน "กันต์" ดูแลธุรกิจด้านแฟชั่นและธุรกิจร้านอาหาร รวมถึงยังเป็นเจ้าของเอเจนซี่อีกด้วย


ภาพ @gunsvasti

อันดับ 6 "กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา"
คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในแวดวงบันเทิง สำหรับเจ้าของรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์คนนี้ เป็นบุตรชายของ "พล.ต.หม่อมหลวงเพิ่มวุทธิ์ สวัสดิวัฒน์" หนุ่มในลิสต์ขวัญใจสาวๆ ที่แค่ยิ้มที ก็เล่นเอาเคลิ้มแล้วค่า 




ภาพ @paovarit

ถัดมากับอันดับ 5 "เป๋า-วฤธ หงสนันทน์" ทายาทเจ้าของบริษัทผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งเคยฝากผลงานละครให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันคอแตกมาแล้วค่า

 
ภาพ @kitb

อันดับ 4 "คิด คณชัย" ทายาทของ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" เศรษฐีหมื่นล้านไฮโซเบอร์ต้นๆ ของประเทศโดยเจ้าตัวเรียนจบสถาปัตย์จาก 'Architectural Association' ลอนดอน ประเทศอังกฤษ อีกทั้งยังมีความสามารถทางด้านการถ่ายภาพ กลายมาเป็นช่างภาพแนวหน้าของประเทศ



ภาพ @nameraiva

อันดับ 3 "เนม-ปราการ ไรวา" ทายาทนักธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่ อีกทั้งยังรั้งตำแหน่งนักร้องนำวง 'Getsunova' โปรไฟล์ด้านการศึกษาก็ชนะเลิศเช่นกันเพราะเขาเรียนจบจาก 'London College of Fashion' ประเทศอังกฤษ และยังสร้างธุรกิจของตนเองคือ ธุรกิจเสื้อผ้าผู้ชาย และธุรกิจร้านอาหาร 


ภาพ @kornnarongdej

อันดับ 2 "กรณ์ ณรงค์เดช" ดีกรีผู้บริหารสถาบันดนตรี อีกทั้งเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นำเข้าสินค้าแบรนด์เนม และเป็นเจ้าของร้านอาหาร ซึ่งปัจจุบันมีถึง 8 สาขา ถือเป็นเซเลปหนุ่มโปรไฟล์ดีที่สาวๆ เครซี่เลยล่ะค่า


ภาพ @beenamthipofficial




ปิดท้ายกันที่อันดับ 1 หวานใจ "บี น้ำทิพย์" อย่าง "ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ" ทายาทเจ้าของธุรกิจทองคำแท่งที่มีชื่อเสียง รวมถึงยังมีธุรกิจส่วนตัวนำเข้ารถยนต์ โดยดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร และผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์