แม่ค้าตบนักเรียน ม.5 กลางตลาดรับทราบข้อหา

2018-01-11 12:30:37

แม่ค้าตบนักเรียน ม.5 กลางตลาดรับทราบข้อหา

Advertisement

แม่ค้า 3 รายรุมตบนักเรียน ม.5 กลางตลาดบีบี มาร์เก็ต พาร์ค จ.นนทบุรี เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว รับสารภาพ 1 ราย อีก 2 รายยืนยันแค่เข้าไปห้าม ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แม่ค้ามือตบเผยนักเรียน ม.5พูดจาไม่ดีก่อนและมาหาเรื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา น.ส.รัตติกาล ชาวทะเล อายุ 49 ปี น.ส.อัจฉรีย์ อัจฉริยะศาสตร์ อายุ 33 ปี และ น.ส.ปู (นามสมมุติ)อายุ 41 ปี ซึ่งถูกกล่าวหาว่ารุมตบ น.ส.หมวย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนหญิง ม.5 รร.แห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและใจ

น.ส.รัตติกาล กล่าวว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหาและยอมรับผิด เรื่องจากเกิดจากน้องผู้หญิงกับผู้ชายเดินกอดคอกันมาเดินเบี่ยงซ้าย เบี่ยงขวา ประมาณ 3 รอบ ตนจึงบอกว่าจะไปทางไหนก็ไปสักทาง จากนั้นน้องเขาก็พูดจาไม่ดี ตนจึงพูดไปว่ามีการศึกษาพูดจาแบบนี้เหรอ หลังจากนั้นก็มีการด่ากันหยาบคาย และแยกย้ายกันไป ต่อมาน้องผู้ชายเดินมาที่หน้าร้านและพูดว่าป้าจะเอายังไง ตนจึงถามไปว่ายังไม่จบอีกหรือ น้องผู้หญิงก็มาชี้หน้าว่านี่ไง จากนั้นตนก็ตบไปและมันก็ชุลมุนกัน ตนไม่รู้ว่าใครมาช่วยบ้าง ไม่มีใครรุมน้องเขา คือ เขาไม่ได้มาขอโทษแต่มาเหมือนหาเรื่องเรา เราจะอายุ 50 ปี โตแล้วเขาด่าเราหยาบคายก้าวร้าว




ขณะที่ น.ส.อัจฉรีย์ และ น.ส.ปู ยืนยันว่า แค่อยู่ในเหตุการณ์ชุลมุนนั้น พยายามจะเข้าไปห้ามไม่ให้ตบตีกัน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด