"ธัญญ่า" ทุบเรือนหอ เผย"เป๊ก"เซ็นยกสมบัติให้ลูกหมด

2018-01-06 16:45:00

"ธัญญ่า" ทุบเรือนหอ เผย"เป๊ก"เซ็นยกสมบัติให้ลูกหมด

Advertisement



ทำเอาหลายคนตกใจที่ดาราสาว"ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" ได้ทุบเรือนหอที่อยู่กับ"เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" ล่าสุดเจอสาวธัญญ่าเลยขออัพเดทชีวิตครอบครัวโดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

มีข่าวว่าจะทุบเรือนหอเก่าทิ้ง?



ทุบไปแล้วค่ะ คือเปลี่ยนจากบ้านเป็นบีบีคลินิคค่ะ ที่สุขุมวิท 11 ค่ะ ถามว่าหากทุบเรือนหอจะไม่ดีนั้นไม่ได้คิดอะไรนะคะ เพราะตรงนั้นเป็นสุขุมวิทก็เลยอยากจะทำอะไรที่เป็นธุรกิจด้วย ด้วยโลเคชั่นตรงนั้นมีชาวต่างชาติค่อนข้างจะเยอะ และมันให้อารมณ์ความเป็นบ้าน ห้องนอนต่างๆ ก็กลายเป็นห้องผ่าตัด ห้องพักคนไข้ (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้ทุบนะคะ แต่รีโนเวทมีการปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นคลินิคเท่านั้นเองค่ะ ในส่วนของงบก็พอสมควรนะคะ ลงทุนไปเยอะพอสมควรค่ะ เพราะราคาอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ต่างๆ ก็ค่อนข้างสูงเราก็ต้อใช้ของดีจริงๆ

ได้มีการปรึกษาทั้งครอบครัวก่อนใช่ไหม?
ใช่ค่ะ เพราะบ้านหลังนั้นก็มีคุณพ่อคุณแม่อยู่ด้วย พี่เป๊กกับน้องสาวก็อยู่มาตั้งแต่เด็ก ก็ปรึกษากันว่าถ้าจะทำจะโอเคกันไหม ก็เลยย้ายมาอยู่ที่นี่กัน (หัวเราะ) ก็มาอยู่กันได้ 2 ปีแล้วค่ะ แต่ไม่ได้มากันหมดค่ะ บ้านนี้อยู่กัน 3 คน แต่คุณพ่อก็จะมานอนบ้าง แต่อนาคตกำลังจีบบ้านพี่กบ ทรงสิทธิ์ที่อยู่บ้านข้างๆ อยู่ค่ะว่าจะขอซื้อ และจะซื้อหลังตรงข้ามเพราะเขากำลังจะขาย เพราะอยากให้พ่อแม่มาอยู่ด้วย เลยไล่ที่พี่กบอยู่ พี่กบก็บอกว่าโดนบังคับนะเนี่ย (หัวเราะ)




พี่เป๊กเซ็นยกมรดกให้น้องลียาหมดแล้ว?
ใช่ เขาเซ็นแล้วค่ะ (หัวเราะ) เราไม่ได้บังคับ ไม่ได้ยุ่งอะไรนะคะ พี่เป็กเซ็นตอนเขาบวชค่ะ น่าจะ 2 ปีที่แล้ว เขาทำเรื่องอะไรเสร็จถึงมาบอกเรา เขาบอกว่าตอนนี้เขาจนมากนะ เขาไม่มีอะไรแล้ว ทุกอย่างยกให้ลูกหมด (หัวเราะ) เขาบอกว่าเขาก็ไม่รู้ว่าจะอยู่อีกนานแค่ไหน เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เขาก็เลยคิดว่าถ้าวันนึงเขาไม่อยู่แล้วมันจะเป็นปัญหา

แสดงว่าจะไม่มีมีน้องคนต่อไปแล้วใช่ไหม?
จริงๆ ก็มีค่ะ ทำแล้วด้วย แต่ว่าไม่ติด ทำวิธีอุ้มบุญเหมือนเดิมค่ะ และตอนนี้ลียาก็ 8 ขวบแล้ว เลยคุยกันว่า งั้นเรามีลียาคนเดียวก็ได้ ทำมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วค่ะ ทำอยู่ 2 ครั้ง แต่อาจจะถูกกำหนดมาให้มีคนเดียวก็ได้ ก็คงไม่น่าจะมีแล้วนะคะ แต่จริงๆ ก็ดี เพราะมีลูกก็มีห่วง คนเดียวเราก็ห่วงจะแย่ จะไปไหนทำอะไรก็ต้องคิดถึงเขา ถ้ามีอีกคนก็ต้องมีห่วงเพิ่ม เราก็อยากมีน้องให้เขาเพื่อเขาจะได้มีเพื่อนนะ ตัวเขาเองก็อยากมีมาก ก็จะบอกเขาว่าเราไม่ได้มีง่ายนะ ลียาเองก็ไม่ได้มีมาง่ายๆ