10 บ๊อบสะบัดร่างเปลี่ยนสาวหวานเป็นสาวแซ่บ

2018-01-06 11:50:24

10 บ๊อบสะบัดร่างเปลี่ยนสาวหวานเป็นสาวแซ่บ

Advertisement

อากาศเมืองไทยร้อนตลอดทั้งปีแบบนี้ สาวๆ ในวงการบันเทิงจึงหันมาหั่นผมสั้นเปลี่ยนลุคเป็นสาวสุดแซ่บ วันนี้ New18 จะรวบรวมเอา 10 ดาราสาวที่อินเทรนด์กับทรงผมสั้นมาให้ติดตามกัน จะมีใครกันบ้างไปติดตามกันในช่วง Topten ranking by new 18 เลยจ้า


ไม่ว่าจะปีไหนๆ ทรงผมสั้นบ๊อบก็ยังคงไม่ตกเทรนด์ ยังเป็นที่นิยมกันตลอด อย่างดาราสาวที่ยอมเปลี่ยนจากหวานกลายมาเป็นสาวผมสั้นสุดแซ่บ มีความชิค เก๋ เท่ ที่ดูแล้วไม่น่าเบื่อ จะมีใครกันบ้าง 



อันดับ 10 "หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ" หรือ "ภัทรวดี ปิ่นทอง" นอกจากจะสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มแล้ว ความสวยไม่เป็นรองใคร และล่าสุดกับทรงผมบ๊อบสุดเก๋ ที่ทำให้เธอดูเด็กลง และมีความแบ๊วมากขึ้น






อันดับ 9 นักร้องเสียงดี "มิ้นท์ มิณฑิตา " เห็นแล้วต้องยอมจำนนให้กับเธอผู้นี้ มาพร้อมทรงผมสั้น เสมอติ้งหู ยิ่งเสริมให้เธอดูแซ่บไม่เบา



อันดับ 8 "เจสซี่ เจสสิกา" ที่มีลักษณ์โดดเด่นกับทรงผมบ๊อบสุดเปรี้ยว เพิ่มความเก๋ให้กับทรงผมด้วยการย้อมสีให้ยิ่งดูสุดจี๊ดไปอีก





อันดับ 7 "เกล เวธกา" สาวร่างบาง หน้าหวาน และยังมีความน่ารัก กับทรงผมบ๊อบ ที่ช่วยให้ลุคของเธอนั้นเปลี่ยนไปเป็นสาวเปรี้ยว ที่ไม่มีใครซ้ำ บวกกับความมั่นใจที่เป็นเสมือนอาวุธประจำตัว






อันดับ 6 "ทาทา ยัง" ซ้ำซากจำเจทุกวันก็ต้องเกิดอารมณ์เบื่อเป็นธรรมดา จนทนไม่ไหวยอมเปลี่ยนลุคด้วยการตัดผมสั้นสวยเฉี่ยวกระชากวัยสุดๆ ถึงจะมีลูกแล้วเธอก็ยังแซ่บไม่เปลี่ยน



อันดับ 5 "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" กระชากวัยอีกครั้งเมื่อหั่นผมให้เหลือปะบ่า เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวใส ๆ จนเพื่อนสนิทอย่าง “นานา ไรบีนา” ต้องตัดตาม แถมทั้งคู่ดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด







อันดับ 4 "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ " คุณแม่สุดชิคไซส์มินิ ไม่ยอมที่จะหยุดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความสวยซึ่งในครั้งนี้เธอมาในลุคสาวสีผมเข้ม พร้อมกับหั่นผมสั้นกระชากใจสามีสุดๆ







อันดับ 3 "จ๊ะจิตตาภา " นางเอกหน้าหวาน ที่ตัดผมสั้นแล้วมีความปัง เธอสามารถแต่งเปรี้ยวก็ได้ สาวหวานก็ดี หรือจะเซตผมยุ่งๆ ก็มีความเท่ห์ไปอีกแบบ



อันดับ 2 "สายป่าน อภิญญา" ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าวกับการหั่นผมสั้นอันเดอร์คัต ที่ครั้งนี้เธอเปลี่ยนลุคคล้ายกับทอมบอย ที่ทำให้สาวๆ มองแล้วใจสั่นระรัว



อันดับ 1 "หนิง ปณิตา" นางร้ายสุดเท่ห์ นาทีนี้ต้องยกความปังให้เธอกับทรงผมสกินเฮด เท่ เปรี้ยว เฉี่ยว เหมาะกับบุคคลิก แถมอินเทรนด์แบบสุดๆ ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว