×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ลุคใหม่สุดฟาดเฟียส !! "เขื่อน" สอนเกรียนแบบผู้ดี อย่าทำแบบนี้กับใครอีก (มีคลิป)

ลุคใหม่สุดฟาดเฟียส !! "เขื่อน" สอนเกรียนแบบผู้ดี อย่าทำแบบนี้กับใครอีก (มีคลิป)
2021-05-21 15:35:23



"เขื่อน เคโอติก" สอนเกรียนคอมเมนต์เหยียดแบบผู้ดีๆ อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก พร้อมเผยลุคใหม่โบใหญ่เท่าโลกเฟียสฟาดมากพ่อ ...






ยืนหยัดในความเป็นตัวของตัวเองอย่างเสมอต้นเสมอปลาย พร้อมทั้งสนับสนุนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ หรือ LGBTQ+ ตลอดมา ซึ่งหนทางที่เขาเดินไม่ได้ง่ายเลยเพราะกลีบกุหลาบโรยนั้นไม่มีจริง สำหรั บ อดีตนักร้องบอยแบนด์ในตำนาน อย่าง "เขื่อน เคโอติก" หรือ "ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" ที่บ่อยครั้งต้องเจอกับคำพูดดูถูกเหยียดหยามซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งเขานั้นก็สามารถรับมือได้ทุกครั้งอย่างชาญฉลาดประดุจผู้มีชัย โดยครั้งนี้ก็เช่นกันที่หนุ่มเขื่อนต้องเจอกับสิ่งที่เรียกว่าการบูลลี่ขยี้หัวจิดหัวใจ 





ล่าสุด "เขื่อน" ได้อัดคลิปขณะตัวเองเต้นระบำท่าทางคล้ายกับ "แนนโน๊ะ" ตัวละครจากซีรีส์ "เด็กใหม่" พร้อมใส่ข้อความฝากถึงเหล่านักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลายที่เคยรวมหัวบูลลี่เขาเอาไว้ความว่า

“เขื่อนดนัยค่ะ"
คำบั่นทอนที่เขื่อนโดนมาตลอดเพราะแตกต่างหรือเพราะidentifyตัวเองเป็น LGBTQ++ คอมเมนท์เหล่านี้ อย่าไปพูดหรือบอกคนอื่นต่อนะครับ ไม่ว่าเจตนาจะเป็นยังไงก็ตามค่ะ เพราะมันอาจจะเป็นแผลหรือtrauma ของคนๆหนึ่งไปตลอดชีวิตได้เลย เขื่อนว่า เรามาสร้างพื้นที่ปลอดภัยไปด้วยกันดีกว่านะคะ ทุกคนจะได้มีโอกาสเติบโตอละexploreตัวเองแบบปลอดภัยไปด้วยกัน"




ทั้งนี้ล่าสุด หนุ่มเขื่อนก็ได้จัดลุคเลิศๆ กับชุดเดรสสีน้ำเงินดีไซน์หรูหราดูแพง ที่มาพร้อมกับโบว์ใหญ่ยักษ์ และเดินเฉิดฉายใส่แมสก์เข้าไปสั่งกาแฟแบบมีมารยาทสุดๆ พร้อมนั่งจิบกาแฟเก๋ๆ ในคาเฟ่แห่งหนึ่ง กับแฟชั่นเด็ดดวงชุดนี้หนูเขื่อนไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ