×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เปิดวาร์ปกระชากดราม่า “เซ้นต์ ศุภพงษ์” จากซีรีส์วายฮิตๆ “บังเอิญรัก”

เปิดวาร์ปกระชากดราม่า “เซ้นต์ ศุภพงษ์” จากซีรีส์วายฮิตๆ “บังเอิญรัก”
2018-10-15 14:55:39

ใครเป็นคนฆ่าเฮียประเสริฐ ? อันนี้ไม่รู้แต่ที่รู้ๆ คือเรื่องฮอตๆ ของหนุ่มหน้าใสคนนี้มีดีกรีร้อนแรงไม่แพ้ละคร "เลือดข้นฯ" แน่ๆ เพียงแต่ว่าเขามาจากซีรีส์แนวรักใสๆ สไตล์วายบ้านเรา ที่ทำเอาหนุ่มสาวหัวใจเลิฟวายต้องละลายกับการแสดงของเขาแทบทุกซีนไป "เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" หรือ "พีท" หนุ่มน้อยมาดจุ๋มจิ๋ม ยิ้มน้อยๆ แต่อ่อย "เอ้" (พระเอกของเรื่อง) บ่อยมากกกก ...




แต่ก่อนที่เรื่องราวของตัวละครทั้งสองนั้นจะลงเอยกัน ก็กลับมีดราม่าฉับพลันแบบแฟนๆ ไม่ทันตั้งตัว เพราะอยู่ๆ ฝ่ายผู้จัดการของทั้งคู่ (เซ้นต์-เพิร์ธ) ได้โพสต์แฉแบเบอร์ในแง่ไม่ค่อยดีของเด็กฝั่งตรงข้าม สร้างความงุนงงให้แก่ผู้ติดตามว่าจริงๆ แล้วเกิดอะไรกันขึ้น กับผู้ใหญ่ที่คอยดูแลเด็กทั้งสองคนนี้ 





งงอะ ... เขาทำอะไรกันเนี่ย ...

โดยข้อความในสตอรี่ไอจี (ไม่ขอระบุว่ามาจากฝั่งใด) ระบุว่า



“รวมหัวกันจะเปลี่ยนตัวนักแสดง.. โดยอาศัยว่าพวกเยอะ วงวาร (สงสาร) คนที่ติดตามผลงานภาคต่อไปจัง !! แต่ไม่เป็นไรหรอก.. จะได้หมดเวรหมดกรรมกันซะที… ก็ระวังคนพูดจาดีอ่อนหวานไว้.. เดี๋ยวหางรำไรมันก็ค่อยๆ โผล่ออกมาเองแหละ !! ใครแคปทันก็ดีใจด้วย จะได้ไม่ช็อกโลกกับข่าวทีหลัง”



ก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าซีรีส์เรื่องนี้จะลงเอยในซีซัน 2 แบบไหน จะมีการเปลี่ยนตัวละครจริงหรือ ?  ความบังเอิญและความรักของแฟนคลับจะนำพาให้ตัวละครทั้งสอง (เอ้-พีท) ได้กลับมาเล่นกันต่อหรือไม่อันนี้ไม่ทราบอนาคตจริงๆ




แต่ทางด้านคุณแม่ของ "เซ้นต์" ก็ได้โพสต์ตอบโต้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “วันนี้มีข่าวประหลาดที่ไม่รู้จะขำหรือเวทนาคนสร้างเรื่องดีคะ เค้ากล่าวว่าตอนที่ครอบครัวตกต่ำ น้องต้องขายตัวมีผัวเกย์ แม่ตกใจมากที่เค้ามากล่าวร้าย แต่ตลกมากกว่าเพราะจำไม่ได้ว่าครอบครัวเคยตกต่ำตอนไหน คนกล่าวช่วยมาสืบถามที่จังหวัดตราดหน่อยนะคะ เผอิญที่บ้านคนรู้จักทั้งจังหวัดค่ะ ครอบครัวเรามีประวัติและชื่อเสียงมานานค่ะ น้องคงไม่ต้องไปทำอะไรเช่นนั้น กรุณาหยุดกล่าววาจาร้ายเช่นนั้นเถิดค่ะ และสิ่งใดๆ อันคุณได้กระทำไปแล้วนั้นแม่ขออโหสิทั้งกายกรรมวจีกรรมและมโนกรรมนะคะ”




ดราม่าของสองหนุ่มคู่จิ้นจะจบลงตรงไหน ก็คงต้องติดตามกันต่อไป พักเรื่องร้อนมาผ่อนคลายกับความมุ้งมิ้งในซีรีส์ “บังเอิญรัก” กันดีกว่า เพราะนอกจากความน่ารักของคาแรกเตอร์ "พีท" ในเรื่องแล้ว หลายๆ คนก็อยากจะรู้ตัวจริงของ 2 คนนี้ว่าเป็นใคร วันนี้ ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขออาสาพาแฟนๆ ไปรู้จักหนึ่งหนุ่มคนดังคนนี้กันก่อน กับ “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา”  ไปติดตามกันเลย



“ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” มีชื่อเล่นที่เขียนยากนิดนึงว่า “เซ้นต์” (Saint = นักบุญ)  ด้วยเพราะเซ้นต์เป็นคนที่ชอบพูดนั่นพูดนี่ เล่าเรื่องราวชีวิตติดตลกให้แฟนคลับฟังชนิดที่ไม่ซ้ำเรื่องเลยตลอดเวลา เหล่าแฟนคลับจึงตั้งแฮชแทคน่ารักๆ ให้ว่า #หนูน้อยร้อยเรื่องเล่า  




"หนุ่มเซ้นต์" เกิดเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2541 ปัจจุบันอายุ 20 ปีบริบูรณ์ กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ส่วนเวลาว่างนอกเหนือจากการเรียนและการทำงานแล้ว “เซ้นต์” ชอบรวมกลุ่มไปปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกาย หรือไม่ก็ไปรวมตัวเล่นดนตรีกับเพื่อนฝูง ซึ่งเจ้าตัวเคยฟอร์มวงด้วยอีกต่างหาก






แฟนที่เคยเจอเซ้นต์อาจเห็นว่าเขาดูนุ่มนิ่ม มีความอ่อนแอเป็นที่ตั้ง เหมือนในซีรีส์ แต่จริงๆ แล้วไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของหนุ่ม “เซ้นต์” นั้น เจ้าตัวเผยว่า เป็นคนลุยๆ ชอบรวมกลุ่มไปทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ แต่ก็มีอีกแง่มุมหนึ่งที่หลายๆ คนคงคาดไม่ถึง อย่างความชื่นชอบในประเด็นทางปรัชญา ‎ปรัชญาสาขาต่างๆ ‎แนวคิดทางปรัชญา เขาจึงชอบเก็บสะสมหนังสือด้านปรัชญาต่างๆ อีกด้วย สำหรับสไตล์การแต่งตัว “เซ้นต์” เป็นอีกคนที่สนุกกับการแต่งตัวที่เน้นไปแนวสตรีท และชอบสะสมเครื่องประดับเป็นชีวิตจิตใจ



สำหรับผลงานในวงการบันเทิง เจ้าตัวมีผลงานโฆษณาและถ่ายแบบมาบ้าง ก่อนที่จะมาร่วมเล่นซีรีส์ “บังเอิญรัก” เป็นเรื่องแรก กับบท “พีท” โดยเจ้าตัวเผยว่า ผู้กำกับของเรื่องนี้ได้เห็นภาพของเขาทางอินสตาแกรมเลยติดต่อผ่านผู้จัดการเพื่อลองมาแคสติ้งบท จนเจ้าตัวได้มาร่วมเล่นซีรีส์ครั้งนี้ให้แฟนคลับสายวายหลงใหลในความเป็นพีทกัน





อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ต้องสะดุดเพราะคนยุคสมัยนี้ติดการออนไลน์ ราวกับจะหลุดเข้าไปในโลกของโซเชียลแทบจะทั้งนั้น แต่ถ้าถามหนุ่มเซ้นต์ว่าติดโซเชียลหรือไม่นั้น เขาได้ให้ข้อคิดอะไรบางอย่างเอาไว้ว่า

"ถ้าให้คะแนนเท่ากับ  1  เลยครับ ไม่ติดโซเชียลเลย ถ้าใครติดตามผมอยู่จะรู้ว่าตอบข้อความช้ามากเพราะว่าเราไม่ติดเลย เอาเวลาไปทำอย่างอื่นถ้าว่างก็เล่นครับ ขอโทษทุกคนด้วยครับที่ตอบช้า


ขอโทษคร้าบบบบ ...



ส่วนไอดอลในวงการบันเทิงไทย "เซ้นต์" มีพี่ณเดชน์เป็นไอดอล นับถือเอามากๆ เพราะว่าเป็นคนขยันจนต้องนำแนวทางชีวิตของณเดชน์เป็นแบบอย่าง จนได้คติประจำใจว่า  

"ความวิริยอุตสาหะ เป็นหนทางไปสู่ความสำเร็จเป็นคำที่วนอยู่ในหัวตลอดเอาไว้เตือนใจเวลาเราท้อว่าเราต้องขยันและอดทน" 

อันนี้ต้องขอชื่นชมทางสถานศึกษาที่ปลูกฝังน้องมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วย เพราะคติดีๆ นี้น้องเซ้นต์บอกว่ามีต้นสายมาจากโรงเรียนเก่าของน้องนั่นเอง



เพื่อนๆ คนไหนยังไม่รู้จักเซ้นต์ได้อ่านบทความนี้แล้วคงเข้าใจในตัวเขามากยิ่งขึ้น และใครที่อยากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่คนนี้ สามารถฟอลโลว์ผลงานและไลฟ์สไตล์ของเขาได้ที่อินสตาแกรม @Saintsup





ขอบคุณ IG : Saintsup