×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เปิดวาร์ปวนไป !! ตี๋หล่อโอปป้า "มีน พีรวิชญ์" จาก "บังเอิญรัก"

เปิดวาร์ปวนไป !! ตี๋หล่อโอปป้า "มีน พีรวิชญ์" จาก "บังเอิญรัก"
2018-10-11 19:00:06

เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ทำให้สาวๆ หนุ่มๆ สายวายทั้งหลายจะต้องหายใจติดขัดทุกครั้งที่เขาเข้าซีน และไม่ว่าซีนนั้นการสวมบทบาทจะรบกวนอวัยวะเบื้องล่างขนาดไหนก็ตาม แต่แฟนละครต่างเข้าใจมองข้ามไปเพราะรู้คือการแสดง ซึ่งเขาสามารถละลายหัวใจใครๆ ได้โดยไม่ยากนัก เกริ่นมาเยอะเท่านี้เพื่อนๆ คงเดาออกได้ไม่ยากเย็น เพราะคาแรกเตอร์เริ่ดเวอร์แบบนี้นั้นหนีไม่พ้นนักศึกษาหนุ่มจากฝั่งอินเตอร์ "ติณณ์ เมษฐานันท์" จากเรื่อง "บังเอิญรัก Love by Chance The Series" หรือ "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าหล่อ เท่ น่ารัก โดดเด้งเกินหน้านักแสดงหลายๆ คนในเรื่องจริงๆ  



ซึ่งหนุ่มมีนนั้นสามารถสะกดสายตาของหนุ่มๆ สาวๆ ได้มากสุดๆ อย่างแท้จริง เค้ามีชื่อจริงๆ ว่า "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" นักศึกษาคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประกอบกับออร่าความหล่อพุ่งกระจายขนาดนี้ ยิ่งทำให้เขาดูเด่นกว่าหนุ่มๆ คนไหนในวัยเดียวกัน โดยเขายังมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของตำแหน่ง The most vibrant & shining guy จากการประกวด 50 หนุ่มโสดคลีโอในฝัน 2017 (Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2017) ด้วยนะ






ล่าสุด หนุ่มมีนกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่หนุ่มๆ สาวๆ หลายคนต่างเทใจให้ไปเยอะอยู่พอสมควรเลย ทีเดียวด้วยหน้าตาและสไตล์การแต่งตัวที่มองยังไงก็นึกว่าเป็นโอปป้าจากดินแดนแห่งโสม !!





นอกจากนี้ เขายังเคยมีผลงานละครให้เราได้ชมกันมาแล้วกับเรื่อง "ครั้งนั้น...ไม่ลืม" รับบทเป็น "พอร์ช" ที่ออนแอร์จบไปเมื่อไม่นานมานี้ทางช่อง 3 SD (ช่อง 28) และเร็วๆ นี้หนุ่มมีนก็กำลังจะมีละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกแล้วกับเรื่อง "ตราบาปสีชมพู"



"มีน พีรวิชญ์" โด่งดังจากการเป็นนักแสดงเรื่อง ‘Love By Chance บังเอิญรัก เดอะซีรีส์’ สาวๆ หนุ่มๆ หลายคนเริ่มอยากจะทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันให้มากขึ้นแล้วใช่มั้ย บอกไว้คร่าวๆ เลยว่าโปรไฟล์ของหนุ่ม คนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ 



ประวัติส่วนตัว



ชื่อ : พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร
ชื่อเล่น : มีน
เกิดวันที่ : 5 มีนาคม 2541
ส่วนสูง : 176 ซม. น้ำหนัก : 58 กก.
อาชีพ : นักแสดง / นายแบบ
นิสัยส่วนตัว : เป็นคนขี้เล่น โดยเฉพาะเวลาอยู่กับเพื่อนจะเป็นตัวของตัวเองมาก แต่ถ้าเวลาทำงานก็จะจริงจังที่สุด
การศึกษา : คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ไอดอลในดวงใจ : นิ้วกลม
ของรักของหวง : แว่นตา


สเปกสาวที่ชอบ : คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกัน เน้นศึกษาดูใจกันมากกว่า ถ้ามองเรื่องของหน้าตา ชอบแบบหมวยๆ ขาวๆ เหมือน “ปันปัน สุทัตตา”



นอกจากนี้ "มีน" ยังเคยร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลประเพณีระหว่างจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ด้วยการรับหน้าที่เป็นตัวแทนฝั่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ถือธงในขบวนพาเหรดอีกด้วย


ภาพ : IG. m34nismind

เก็บตกอีกครั้งสำหรับผลงานการแสดง


- Love Sick ซีซั่น 2
- ภาพยนตร์เรื่อง Water boy
- MV ไม่อยากสนิทกับความเหงา – แพรว คณิตกุล
- ละครเรื่อง เจ้าเวหา (เล่นเป็นพี่ติ๊กตอนเด็ก)
- ซิทคอมเรื่อง วุ่นรักพลพรรคตั้งตัว
- Love By Chance บังเอิญรัก เดอะซีรีส์



สูง หล่อสไตล์โอปป้าแบบนี้กวาดเอาหัวใจหนุ่มสาวไทยไปได้อีกเพียบเลย ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 เชื่อว่าอีกไม่นาน "มีน" ต้องฮอตปรอทแตกกว่านี้แน่นอน ! แฟนๆ ก็อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้หนุ่มมีนกันเยอะๆ ด้วยนะคะ


เจ้าของตำแหน่ง The most vibrant & shining guy

น่าร๊ากกกก!! สาวๆ ใจละลายกันเลยทีเดียว  











ภาพ : Delighted