×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ช็อก! “เก๋ เลเดอเรอร์”ฆ่าตัวตาย

ช็อก! “เก๋ เลเดอเรอร์”ฆ่าตัวตาย
2018-09-09 08:15:23

ช็อก! "เก๋ เลเดอเรอร์" นางแบบเซ็กซี่ กินยาฆ่าหญ้า กระโดดตึกฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งจากทาง รพ.ลาดพร้าว ว่า มีผู้พลัดตกอาคารมารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ อายุ 30 ปี นางแบบเซ็กซี่ สภาพศีรษะมีแผลฉกรรจ์ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายตกจากอาคารแห่งหนึ่งย่านถนนประดิษฐ์มนูญธรรม เขตวังทองหลาง กทม.ตั้งแต่เวลา 21.32 น. วันที่ 7 ก.ย. ก่อนเกิดเหตุ เก๋ เลเดอเรอร์ บ่นกับเพื่อนสนิทว่ากำลังมีปัญหาชีวิตอย่างหนัก

จากการตรวจสอบภายในห้องนอนที่ชั้น 3 ของอาคาร พบขวดยาฆ่าหญ้าคาดว่า ผู้ตายอาจจะดื่ม ก่อนกระโดดจากตึก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง รวมทั้งเชิญคนใกล้ชิดมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป 





ด้านอินสตาแกรม khunkaefamily โพสต์ภาพไว้อาลัย เก๋ เลเดอเรอร์ ะะบุว่า R.I.P.หลับให้สบายนะเจ้ ใครทำอะไรกับเธอไว้คนนั้นจะได้รับผลกรรมในไม่ช้า กฎแห่งกรรมมีจริงรักเธอตลอดไปเพื่อนรักของชั้น

สำหรับประวัติของ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ เป็นรองอันดับ 2 Miss World Next Top Model 2012 ตำแหน่งนางงามผิวสวย Miss Thailand World 2012 ผู้ชนะการประกวด Miss Super Car 2013 มีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่จนได้รับฉายา “เจ้าแม่เซ็กซี่ของวงการ" นอกจากนี้  ยังประกอบธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม ในนามบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และถูกทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ )ก.ล.ต. ) กล่าวโทษ ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก. ปอศ.) กรณีเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทีมข่าวนิว18ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ “ เก๋ เลเดอเรอร์” มา ณ โอกาสนี้ด้วย



ขอบคุณภาพ : khunkaefamily