×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ขุดประวัติหนุ่มอาละวาดขอเปลี่ยนมือถือ

ขุดประวัติหนุ่มอาละวาดขอเปลี่ยนมือถือ
2018-08-20 12:20:27

เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return” ขุดประวัติหนุ่มอาละวาดกลางร้านโทรศัพท์มือถือ ชกหน้าพนักงานสาว อ้างซื้อไอโฟนรุ่นล่าสุดจ่ายเงินไป 41,000 บาทแต่สแกนใบหน้าไม่ได้ พบก่อนนำมาเคลมเอาเข้าร้านตู้มาแล้ว เผยพ่อแม่เป็นถึงอธิบดี

เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return” โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ ระบุว่า ลูกค้าผู้ชายคนหนึ่งซื้อไอโฟน 10 ไปแล้วเหมือนจะมีปัญหาแต่เขาบุกไปจะขอเปลี่ยนเครื่อง แต่พนักงานไม่ให้เข้าจึงต่อยหน้าของพนักงานผู้หญิง โดยระบุว่าเหตุเกิดที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

สำหรับภาพในคลิปนั้นชายคนดังกล่าวโวยวายว่า เสียเงินซื้อไป 41,000 บาทไอโฟน 10 พร้อมกล่าวว่าสแกนใบหน้าไม่ได้ จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ไม่ได้ เมื่อมีเสียงต่อว่า หน้าตัวเมียต่อยผู้หญิงทำไม หนุ่มคนดังกล่าวชี้แจงว่า อ้างว่า ผู้หญิงมาจิกแขนก่อน พร้อมท้าให้แจ้งความได้เลยไม่เคยกลัว





ล่าสุดเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return” โพสต์ข้อความเผยประวัติของหนุ่มคนดังกล่าว ระบุว่าชื่อ “น้องอาร์ม” หนุ่มหน้ามลคนกรุงเทพฯ เกิดวันที่ 27 ม.ค.2538 อายุ 23 ปี ครอบครัวแน่นอนร่ำรวย แต่เคสนี้เหมือนว่า น้องอาร์มผิดเต็มประตูนะคะความร่ำรวยมิได้ช่วยอะไรได้เลย พ่อเป็นอธิบดี แม่เป็นอธิบดี เรื่องของเรื่องคือเจ้าหน้าที่ได้ตรวจเช็กให้หลายรอบแล้ว ว่าสแกนใบหน้าใช้การได้ปกติแต่เจ้าตัวไม่ยอม ยืนยันว่าเสียแล้วต้องการจะขอเงินคืน หรือเปลี่ยนเครื่องลูกเดียว เหมือนเค้าซื้อแล้วใช้สแกนไม่เป็นจึงมาบอกทางสาขาว่าเครื่องเสีย พนักงานก็เช็กปกติ แต่เค้าไม่พอใจเดินออกไปน่าจะเอาไปขายที่ตู้พอไม่ได้ เค้าก็กลับมาบอกพนักงานว่าเครื่องเสีย พอพนักงานเช็กแล้วไม่มีอะไรเสียเค้าก็ยืนยันไม่เปลี่ยน มันถึงเกิดเรื่องตามคลิปเลย ไม่น่าจะเอาไปแก้หรือซ่อมร้านตู้มา อันนี้เช็กละจากที่เกิดเหตุ



ขอบคุณเพจ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return