×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เมื่อ"บีลีฟ"ทำผิด"ตั๊ก บริบูรณ์"งัดกลเม็ดสอนลูกอย่างมีชั้นเชิง

เมื่อ"บีลีฟ"ทำผิด"ตั๊ก บริบูรณ์"งัดกลเม็ดสอนลูกอย่างมีชั้นเชิง
2018-05-13 18:25:25

ตั้งโต๊ะสัมภาษณ์เค้นเอาความจริงกันเลยทีเดียว สำหรับน้อง "บีลีฟ" ที่หนูน้อยน่ารักคนนี้ได้พลาดพลั้งทำผิดต่อเพื่อนร่วมชั้นด้วยความไม่ระวังหรือไม่ทันยั้งคิดก็ตาม ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็มิได้ช่วยปกปิดหรือเพิกเฉย ทั้งสองจึงมีวิธีการสอนที่ประนีประนอมให้เด็กน้อยเห็นผลลัพธ์ในการกระทำที่พลาดไป พ่อแม่คนไหนจะเอาไปใช้ พี่ตั๊กยินดี ...



"ช่วยเล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังหน่อยครับ..." เป็นคำพูดที่อ่อนโยนและนุ่มนวล แต่จริงจัง ถึงแม้ว่าเด็กน้อยไม่อยากจะรับฟัง แต่ฝ่ายคุณพ่อ "ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง" นั้นก็ยังค่อยๆ ยิงคำถามเพื่อหนูน้อยเปิดใจ พูดถึงเหตุการณ์ที่ได้ทำไปอย่างมิถูกมิควร เรื่องราวนี้จึงถูกถ่ายทอดออกมาเป็นคลิปสั้นๆ เพื่อส่งถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบนี้จะลูกสาวของตน






ทั้งนี้ "น้องบีลีฟ" ลูกสาวคนเก่งได้กัดแขนน้องเกรซเพื่อนร่วมชั้นจนเจ็บ เพราะบีลีฟคิดว่าเกรซมาแย่งบอลที่น้องเล่นอยู่ แต่คุณแม่ "เอลซี่ ตัน ไอเชีย" ยืนยันว่า คุณครูบอกว่าเกรซมาขอเล่นด้วย ซึ่งเมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนั้น ตั๊กจึงอยากให้ลูกสาวเสียใจและสำนึกผิดต่อการกระทำเพื่อเป็นการขอโทษผู้ปกครองของน้องเกรซที่ได้รับบาดเจ็บอย่างจริงใจ ตั๊กจึงให้ภรรยาสุดสวยอยู่ช่วยอีกแรงเพื่อให้การสอนลูกในครั้งนี้มีผลสัมฤทธิ์ ... โดยในคลิปมีอยู่ว่า





โดยใต้คลิปนี้นั้น คุณพ่อตั๊ก ได้บรรยายความตั้งใจไว้ครบถ้วน ความว่า


"คลิปนี้ทำขึ้นมาเพื่อขอโทษคุณพ่อคุณแม่น้องเกรซนะครับ ขอโทษจากใจครับ"



ซึ่งเหล่าแฟนคลับที่รักครอบนี้ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม "ตั๊ก" ที่มีแนวทางการสั่งสอนลูกรักอย่างประนีประนอมและมีจิตวิทยา น่ารักจริงๆ คุณพ่อคุณแม่คู่นี้ รับรองได้ว่า น้องบีลีฟต้องเป็นคนดีในอนาคตอย่างแน่นอน