×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เปิดสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน ยันคือคนในภาพจริง !!

เปิดสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน ยันคือคนในภาพจริง !!
2024-05-10 14:15:04

เปิดสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน ยันคือคนในภาพจริง !!  



นิ่งก็หาว่าทำไม่ดี ขยับหน่อยๆ ก็ยังไม่เข้าใจ เป็นอะไรกันมากไหมชาวดราม่าเอ๋ย สำหรับ ปมสาวเหงียนแฉดีเจชื่อดัง "พีเค ปิยะวัฒน์" โดยอ้างว่าฝ่ายชายเป็นสตอล์กเกอร์ทำให้เธอหวาดกลัว ซึ่ง "พีเค" ก็พยายามตั้งสติหลังสูญสิ้นความเป็นตัวเองไปเพราะหลง "ห" (เหงียน) โดยออกมาสรุปความสัมพันธ์ฉันและเธอแบบชัดๆ แล้วว่า 




พีเค : "อาทิตย์ที่แล้วผมอยู่สมุย เมื่อวานนี้จัดรายการแฉ ส่วนวันนี้นั่งอยู่บ้าน จะไปเป็นสตอล์กเกอร์ตอนไหน หากย้อนไปเลยเมื่อต้นเดือนมีนาคม ผมอยู่กับเค้า (โจลี่) ที่ฮ่องกง 4 วันเต็มๆ เค้าไปโชว์ตัวที่นู้น เสร็จปุ๊บก็แยกกัน ผมกลับไทย เค้ากลับเวียดนาม"

"ต่อมา ผมส่งข้อความไปหา 2 วันไม่ตอบ ก็เลยคิดว่าเดี๋ยวบินไปเซอร์ไพรส์ที่เวียดนามดีกว่า ผมก็ส่งข้อความไปบอกนั่งรอข้างล่างนะ แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับ รอไป 6 ชั่วโมง แชตก็ไม่ตอบ และก็ไม่ได้เจอกัน ผมก็กลับไทย"





ทั้งนี้ "พีเค" ยอมรับว่าคนในภาพสตอล์กเกอร์นั้นคือตัวเขาเอง แต่ไม่ใช่อย่างที่ "นางเหงียน" บอก อีกทั้งเรื่องนี้คือเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ไม่เข้าใจฝ่ายสาวถึงเพิ่งเอามาลง โดยฝั่ง "พีเค" โอ่ว่ามีรูปโมเมนต์ฮ่องกงเยอะมาก พร้อมท้าทายอยากให้โพสต์ไหมจะทำให้ก็ได้

ซึ่งดีเจหนุ่มยังเผยอีกว่า สิ่งที่น่ากลัวกว่า "น้องเหงียน" ก็คือทีมงานของเธอ ที่มีอยู่ 5 คน ทุกคนมีความสามารถในการสร้างเรื่องปั่นข่าวนางแบบสาวได้อย่างมืออาชีพ  




ยังไม่พอ "พีเค" ยังพร่ำบอกถึงสิ่งที่ทำให้หลงสาวเวียดนามคนนี้ถึงขั้นตามตื้อขายขนมจีบคือ จริตอันอ่อนหวาน แถมเอาใจเก่ง และความสวยแสนสะพรึง โมเมนต์ตอนเจอที่เมืองไทยคือน่ารักเวอร์ แต่ตอนนี้คือน่ากลัว เพราะที่ "ดาด้า" พูดไว้นั้นถูกต้องทั้งหมด โดยตอนที่พุ่งตัวไปเซอร์ไพรส์สาวเจ้าที่เวียดนามเพราะตอนนั้นเค้าบอกคือแฟนตั้งแต่ที่ฮ่องกง มีพาไปแนะนำให้เพื่อนๆ เค้ารู้จักด้วย ความรู้สึกจึงคิดไปไกลมากๆ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าไม่ใช่ อยากให้เคลียร์ๆ ว่าเรื่อง "โจลี่" จบลงแล้ว ไม่เอาอีกแล้ว มันน่ากลัว ขอกลับไปทำงานดีกว่า สุดท้าย "พีเค" บอกว่า ตั้งแต่หย่า "โยเกิร์ต" ก็เริ่มคุยกันจริงจัง ฝากความหวังไว้ว่าถ้าต้องหย่า คนนี้น่าจะใช่แล้วซึ่งก็คาดการณ์ผิดทั้งหมด