×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"ดีเจพีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ต ปมสาว "เหงียน"

"ดีเจพีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ต ปมสาว "เหงียน"
2024-05-10 11:45:49

"ดีเจพีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ต ปมสาว "เหงียน"



ชาวเน็ตสุดเอือม !! แห่กระชากสติ "พีเค ปิยะวัฒน์" รัวๆ หลังเป็นประเด็นฉาวโฉ่อีกครั้งกับ "โจลี่ เหงียน" สาวเวียดนามคนสวย โดยฝ่ายหญิงลงภาพแฉพฤติกรรมติดตามจนรู้สึกหวาดกลัว พร้อมแจ้งความกับตำรวจ แถมทิ้งท้ายว่า ฝ่ายชายหมกมุ่นกับเธอมาก รวมทั้งขออย่าเกี่ยวโยงกันอีก ตอนนี้เธอมีแฟนใหม่ไปแล้ว งานนี้ "พีเค" ตกเป็นจำเลยสังคมในทันใด หลายคนมองว่าอายุอานามก็มากแล้วไม่น่าเสียเหลี่ยมกับเด็กวัย 20 ต้นๆ จนถึงขั้นครอบครัวพินาศ โดยหนุ่มนักรักยอมรับว่า "หลง" นางแบบคนนี้มากๆ เมื่อผิดพลาดจาก "โยเกิร์ต" อดีตภรรยาไปแล้ว ก็คาดว่า "น้องเหงียน" คนนี้นี่แหละคือที่ปักเสาเอกคนใหม่ ถึงขั้นตามไปหาถึงฮ่องกง แต่ตอนนี้รู้สึกเธอน่ากลัวเกินไปแล้ว






ล่าสุด "พีเค" จะไม่ยอมถูกมองว่าแย่แต่เพียงฝ่ายเดียว โดยเจ้าตัวได้เปิดแชตสนทนากับฝ่าย "น้องเหงียน" เพื่อยืนยันว่าตัวเขานั้นมิได้โกหกแต่อย่างใด ซึ่งข้อความดังกล่าวแปลออกมาประมาณว่า "หนูเหงียน" ยอมรับว่าไปสมุยก่อนไปออสเตรเลีย แต่อัพโหลดรูปภาพต้นตอปัญหาช้าไปนิดหน่อยเท่านั้น ซึ่งคาดว่าช่วงเวลาดังกล่าว "โจลี่ เหงียน" ก็อยู่ที่สมุยนั่นแหละ แต่กลับบอก "พีเค" ว่าอยู่ออสเตรเลีย ด้านดีเจคนดังได้เขียนแคปชั่นกำกับรูปที่แคปเอามาโพสต์ว่า “โอเคนะครับ”





ด้านชาวเน็ตชาวใจเมื่อเห็นเช่นนั้นก็ยังยกพวกเอาทัวร์มาลง "พีเค" อยู่ดี แต่มาในทางเตือนสติเสียมากกว่า เพราะจากคำพูดที่ "ดีเจดาด้า" เคยเตือนเอาไว้ก่อนหน้านี้ถูกต้องทุกคำจริงๆ โดยจะขอยกประโยคแซ่บๆ เผ็ดๆ จากชาวบ้านชาวเน็ตทั้งหลายที่แห่เข้ามาสาดความหวังดีใส่ "พีเค" แบบกระหน่ำจนหนำใจ อาทิ 

- ลงรูปคู่ให้มันจบๆ ไปเลยค่ะที่ฮ่องกง อิเหงียนจะได้เลิกสะตอสักที ว่าไม่ได้มีอะไรกัน หาแสงหิวแสงอยู่ไทยนานละ ทุเรศ และคุณก็ควรมีจิตสำนึกต่อสิ่งที่ผ่านมาเยอะๆ ค่ะ pk อย่ามาเสียคนสติหลุดตอนแก่เลย ออกมาแมนๆ รูปคู่มาละโพสต์ความจริงซะ ว่าที่แถลงไปทั้งหมด โกหกทั้งเพ!!!

- นี่รู้ตัวบ้างรึเปล่า ว่ายิ่งทำ ยิ่งประจาน ยิ่งทำให้ทุกอย่างมันดูแย่ มันดูราคาถูกอ่ะ ส่วนตัวมองว่า pk เป็นดาราพิธีกร คนให้ความสนใจเยอะ นี้คิดว่า pk ควรออกมายอมรับกับเรื่องราวทั้งหทดแบบคนทำผิดกับครอบครัวจริงๆ ไม่ต้องแถอะไรอีกแล้ว มันน่าอาย ตอนนี้ pk สติหลุดแล้วจริงๆ ควรหยุดทุกอย่าง และรับผลของมัน แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ดีกว่านะ เพราะตอนนี้เรื่องของ pk มันดูเป็นตัวตลกสำหรับทุกคนไปแล้ว ควรหยุดทุกๆ อย่างค่ะ ทุกอย่างมันพลาดไปหมดแล้ว ขอให้โชคดีค่ะ

- เหมือนว่าคุณพีเคจะสื่อให้เห็นว่า เขาไม่ได้ไปสมุยด้วยกันอย่างที่เป็นข่าวนะ เพราะตอนนั้นคุณเหงียนอยู่ต่างประเทศ แต่เพิ่งมาลงรูปย้อนหลังในสถานที่เดียวกันตอนคุณพีเคไปพักผ่อน คนก็เข้าใจผิดไปกันใหญ่ สำนักข่าวบางครั้งก็ไร้จรรยาบรรณเกินไปนะ

- หญิงร้ายชายอย่าหลง



- ลงรูปคู่ไปเล้ยยยย ให้มันรู้กันไปว่าใครสะตรอว์  โจลี่โจแตรดดดด นางโพสต์หลักฐานด้วยนี่ว่านางก็อยู่สมุยที่นางบอกไม่ได้อยู่เป็นเพราะนางไม่อยากเจอรึป่าวคะ นางเลยโกหก

- พี่เตี้ยอายุ 50 แล้วยังไม่ทันสาววัย 20 กว่าๆ ที่เจนโลกอีกเหรอ

- ศีลเสมอกันสุด เสียคนตอนแก่อ่ะพี่พีเค ฯลฯ



หูยความห่วงใยของคนเรานี่มันเจ็บจี๊ดแบบนี้เหรอเนี่ย "พีเค" ฟังไว้บ้างนะคะ