×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"ตัวตึง Met Gala 2024" ... "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ผงาดฟ้าเปล่งออร่าเป็นที่กล่าวขานมากสุดๆ

"ตัวตึง Met Gala 2024" ... "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ผงาดฟ้าเปล่งออร่าเป็นที่กล่าวขานมากสุดๆ
2024-05-09 11:25:36

"ตัวตึง Met Gala 2024" ... "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ผงาดฟ้าเปล่งออร่าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 



ปรากฏตัวบนพรมแดงอย่างเฉิดฉายในงาน MET Gala 2024 ซึ่งจัดขึ้น ณ พิพิธภัณฑ์ Metropolitan Museum of Art มหานครนิวยอร์กเมื่อวันก่อน ทำเอาเหล่าตากล้องในงานสาดแสงแฟลชปะทะร่างอย่างไม่อ่อนโยน จนคนทั้งงานต่างหยุดจ้องมองเขาคนนี้เพียงคนเดียว โดยไม่สามารถละสายตาจากความเป็นลูกรักพระเจ้าได้เลย สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ศิลปินและนักแสดงไทยสุดฮอตที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอีเวนต์สำคัญของวงการแฟชั่นโลก






ซึ่งทำให้มูลค่าทางสื่อขณะที่ "ไบร์ท" ปรากฏตัวในงานเพื่อนำเสนอสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry ในฐานะ Global Brand Ambassador สูงขึ้นอย่างมหาศาล เรียกว่าเป็นเพอร์เฟกต์แมนที่ยอดเยี่ยมสุดๆ แม้จะเป็นปีแรกของเขาก็ตาม จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากทั้งสื่อมวลชนและแฟนคลับทั่วโลก 





งานนี้ ความเปรี้ยงปังพลังพุ่งของซุปตาร์หนุ่มใบหน้าเทพเจ้ายังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะทาง Sprinklr แพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูลบนโซเชียลมีเดีย ได้เปิดเผยสถิติเกี่ยวกับคนดังที่ร่วมอยู่ในงาน MET Gala 2024 ที่มีความเคลื่อนไหวและถูกพูดถึงมากที่สุด โดย "วชิรวิชญ์ ชีวอารี" เข้ารอบมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยยอดเมนชั่นทั้งสิ้น 398,000 กว่าครั้งด้วยกัน เอ้า ลุกขึ้นปรบมือรัวๆ กันได้เลยจ้า "เหล่าชาวไบร์ท" ทั้งหลาย