×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

หยามถึงถิ่นชิงมอเตอร์ไซค์ !! "แมทธิว-ลีเดีย" เดือด จ่อลากคอคนร้ายเข้าซังเต

หยามถึงถิ่นชิงมอเตอร์ไซค์ !! "แมทธิว-ลีเดีย" เดือด จ่อลากคอคนร้ายเข้าซังเต
2024-05-07 12:45:47

หยามถึงถิ่นชิงมอเตอร์ไซค์ !! "แมทธิว-ลีเดีย" เดือด จ่อลากคอคนร้ายเข้าซังเต



สะท้อนให้เห็นถึงยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำจริงๆ เพราะขโมยขโจรชุกชุมเสียเหลือเกิน เดินทางไปไหนต้องคอยระแวดระวังตัวเองเสมอๆ ไม่เช่นนั้นอาจเจอฉกชิงวิ่งราวทรัพย์ได้ หรือแม้กระทั่งการอยู่ในบ้านของเรา อยู่ในสถานที่คิดว่าปลอดภัยก็ยังถูกภัยร้ายจากมิจฉาชีพเข้ามาล้วงคองูเห่าเข้าจนได้ ดังเช่นเรื่องราวสดๆ ร้อนๆ ของสามีภรรยาดาราดังอย่าง "แมทธิว ดีน - ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" 




 

โดยปัญหาร้อนใจของ "ลีเดีย - แมทธิว" ที่ใครๆ ก็ไม่อาจคาดคิดเกิดขึ้นเนื่องจากมีมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาทำทีเป็นลูกค้าแต่กลับชิงมอเตอร์ไซค์ของบริษัทไปหน้าตาเฉย จากนั้นได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้ได้เห็นใบหน้ากันชัดๆ พร้อมประกาศให้รีบเอามาคืน ถ้าไม่อยากติดคุก





ล่าสุด "แมทธิว-ลีเดีย" เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

"ตอนนี้โจรยังไม่ได้เอารถมาคืน พรุ่งนี้จะเดินทางไปแจ้งความ เบื้องต้นมีผู้เสียหายคนอื่นติดต่อมาบอกว่าโดนขโมยมอเตอร์ไซค์เหมือนกัน เห็นหน้าชัด รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร ยอมรับว่าโมโหนิดหน่อย เพราะมาหยามถึงถิ่น แต่หลักๆ ก็สงสารน้องพนักงานที่ต้องใช้รถทำมาหากิน คิดว่าโจรเคยมาดูลาดเลาไว้แล้ว แต่คิดว่าเป็นมืออาชีพที่สามารถลงมือได้เลย เมื่อพนักงานเผลอก็สามารถหยิบกุญแจแล้วสตาร์ทรถออกไปได้เลย"



"อยากให้เป็นบทเรียนให้กับคนอื่นๆ ว่ามีเคสแบบนี้เกิดขึ้น รู้สึกว่ามันง่ายเกินไปที่จะทำมาหากินแบบนี้ ที่ช็อกเพราะมันเกิดเรื่องตอนกลางวันดูเหมือนไม่กลัวอะไรเลย ตอนนี้ที่ค่ายมวยมีติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม พนักงานก็ตื่นตัวมากขึ้น ถ้าจับได้คงอยากให้เข้าคุกไปเลยดีกว่า ไม่อยากให้คนอื่นโดนแบบเรา ไม่ได้หวังว่าจะได้คืน คิดว่ามันต้องไปแยกชิ้นส่วนขายแล้ว"