×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“พัคโบรัม” ศิลปินคนดังเสียชีวิตในวัยเพียง 30 ตำรวจเร่งหาสาเหตุดับลมหายใจ

“พัคโบรัม” ศิลปินคนดังเสียชีวิตในวัยเพียง 30 ตำรวจเร่งหาสาเหตุดับลมหายใจ
2024-04-12 14:35:25

“พัคโบรัม” ศิลปินคนดังเสียชีวิตในวัยเพียง 30 ตำรวจเร่งหาสาเหตุดับลมหายใจ



ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตของนักร้องสาว “พัคโบรัม” ส่วนสาเหตุการชีวิตกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ⁣โดยเรื่องเศร้านี้ต้นสังกัด XANADU Entertainment ได้ออกมายืนยันเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2024 แล้วว่าศิลปินสาว “พัคโบรัม” เสียชีวิตกะทันหันในช่วงบ่ายของวันที่ 11 เมษายน 2024 ที่ผ่านมา 






ซึ่งตามรายงานในตอนนี้ ผลการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจนัมยางจูใต้ พบว่า “พัคโบรัม” ได้หมดสติในห้องน้ำขณะกำลังสังสรรค์กับเพื่อนๆ ของเธอที่บ้าน โดยเพื่อนพบความผิดปกติหลังนักร้องสาวไม่ยอมออกมาจากห้องน้ำ ก่อนพบว่าเธอนอนหมดสติอยู่บนพื้นห้องน้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนแพทย์จะยืนยันการเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดกำลังอยู่ระหว่างการชันสูตร





ข่าวการจากไปก่อนเวลาอันควรของ "พัคโบรัม" ด้วยวัยเพียง 30 ปี ทำเอาแฟนๆ ต่างใจหายและสะเทือนความรู้สึกเป็นอย่างยิ่ง ทั้งๆ ที่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ที่เพิ่งผ่านมา ศิลปินสาวสวยได้ปล่อยเพลงคู่กับ ”ฮอกัก” เพลง “I Hope” เพื่อฉลองครบรอบการเดบิวต์ 10 ปีของเธอ และทางต้นสังกัดก็ได้ประกาศว่าเธอกำลังเตรียมที่จะปล่อยอัลบั้มในปีนี้อีกด้วย 



สำหรับ "พัคโบรัม" เธอเคยร่วมลงแข่งขันรายการ Superstar K2 โดยติดอันดับ 8 อันดับแรก เธอเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2014 และได้ปล่อยเพลงฮิตมากมาย ทั้ง “Beautiful”, “Celepretty” และ “Sorry” ทีมข่าวบันเทิง นิวออนไลน์ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย