×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

พบแล้วศพนักธุรกิจชาวเยอรมันถูกฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่

พบแล้วศพนักธุรกิจชาวเยอรมันถูกฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่
2023-07-11 09:56:11

พบแล้วศพนักธุรกิจชาวเยอรมันถูกฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่ในบ้านเช่า อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการหายตัวไปอย่างปริศนาของนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี นักธุรกิจชาวเยอรมันว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เข้าตรวจสอบบ้านพักในหมู่บ้านโชคชัย การ์เด้นโฮม 1 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมีลักษณะเป็นชั้นเดียว ปล่อยให้เช่าเดือนละ 9,000 บาท พบตู้แช่แข็งสีขาวในห้องนอนของบ้าน ซึ่งมีเทปกาวสีดำปิดผนึกแน่นหนา มีการเสียบปลั๊กให้ความเย็นทำงานไว้  เมื่อเปิดตู้แช่แข็งพบถุงดำบรรจุชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกหั่นเป็น 13 ส่วน จากการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ยืนยันว่าเป็น นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค   ตำรวจจึงส่งศพให้สถานบันนิติเวชวิทยา ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง  

นอกจากนี้ยังพบเลื่อยไฟฟ้า เชือกรัดสีส้ม ซีลสำหรับซีลอาหารนอกจากนี้ยังมีขวดน้ำ กระป๋องเบียร์ ขวดน้ำอัดลม อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างออกมาจากบ้าน เพื่อส่งตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนตู้แช่ที่ใช้แช่ร่างนักธุรกิจชาวเยอรมันที่ถูกหั่นชำแหละ ได้เคลื่อนย้ายมาเก็บไว้ที่ สภ.หนองปรือ

ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้หลักฐานสำคัญ จากกล้องวงจรปิด รถยนต์กระบะ มาสด้า สึดำ ทะเบียน ขย 5667 ชลบุรีของสองผัวเมีย ที่เข้าให้การเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อนหน้านี้ โดยว่า ได้ถูกนางเพธานนายหน้า ชาวเยอรมัน ว่าจ้างให้บรรทุก ตู้แช่แข็ง สีขาว ขนาดความยาว 1.50 เมตร ให้นำไปส่งในพื้นที่หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไป ของนักธุรกิจชาวเยอรมันรายนี้  จนกระทั่งทีมสืบสวนได้ไล่กล้องวงจรปิด จนเจอรถโตโยต้า รีโว่ สีดำ จค 7679 ชลบุรีซึ่ง นายโอลาฟ ชาวเยอรมัน และเป็นเพื่อนสนิท ของนางเพธาน นายหน้าชาวเยอรมัน  ได้รับช่วงต่อในการบรรทุกตู้แช่แข็งขับวนรอบๆ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กม. ก่อนจะขับเข้ามาจอดในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งพื้นที่หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งห่างจากลานจอดรถชั่วคราว ที่รถเบนซ์ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านชั้นเดียวและเจอศพในที่สุด