×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“เป๊กซ์ Zeal” ตรวจพบติ่งเนื้อในเส้นเสียงต้องผ่าตัดทันที ด้านต้นสังกัดแจ้งหยุดงานทั้งหมดในเดือน มี.ค.

“เป๊กซ์ Zeal” ตรวจพบติ่งเนื้อในเส้นเสียงต้องผ่าตัดทันที ด้านต้นสังกัดแจ้งหยุดงานทั้งหมดในเดือน มี.ค.
2023-02-18 09:00:11

  
ขออนุญาตเข้าอู่ซ่อมแซมเส้นเสียง “เป๊กซ์ Zeal” ตรวจพบติ่งเนื้อในเส้นเสียงต้องผ่าตัดทันที และงดใช้เสียงอย่างน้อย 1 เดือน ทางต้นสังกัดแจ้งหยุดพักงานทั้งหมดในเดือน มี.ค. 2566 ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้กับนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย” หรือ “เป๊กซ์ วง Zeal” หายจากอาการป่วยทางด้านเสียงไวๆ กันอย่างคับคั่งเลยที่เดียว 

“ไนกี้” โชว์สกิลขับมอเตอร์ไซค์ส่งแก๊ส แฟนๆ เห็นแล้วคอมเมนต์สั่งแก๊สรัวๆ 

“กุ๊บกิ๊บ” เปิดภาพพลีชีพ รีวิวความสวยสุดเป๊ะหลังครบ 1 เดือน 

งวดนี้รวย ! “ฮาย อาภาพร” กรี๊ดลั่น ถูกรางวัลจุกๆ 130 ใบ





หลังจากที่ล่าสุด (17 ก.พ. 2566) ทางด้านต้นสังกัดอย่าง “ME RECORDS” ได้ออกมาร่อนประกาศแจ้งอาการป่วยของนักร้องหนุ่มไว้ว่า... “เนื่องจาก เป๊กซ์ วง Zeal (ปราชญ์ พงษ์ไชย) ศิลปินในสังกัดค่าย ME RECORDS ในเครือ มิวซิกมูฟ มีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง จึงได้ข้าพบแเพทย์ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และได้ข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด จนเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แพทย์ได้ตรวจพบติ่งเนื้อในกล่องเสียง หรือ ติ่งเนื้อในเส้นเสียง ( Vocal Cord Polyp ) ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 และต้องงดใช้เสียงหลังการผ่าตัดเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 1 เดือน จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ศิลปินจำเป็นต้องหยุดพักงานทั้งหมดในเดือนมีนาคม 2566 และต้องดูอาการของศิลปินอย่างใกล้ชิดต่อไป

ดังนั้นทางค่าย ME RECORDS จึงต้องขอเลื่อนงานทั้งหมดในเดือนมีนาคม 2566 ออกไปก่อน ต้องขออภัยอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากมีอัพเดตเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง”


พร้อมกันนี้ทางด้านหนุ่มเป๊กซ์ก็ยังได้โพสต์ประกาศดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยผ่านทางแคปชั่นว่า... “ขออนุญาตเข้าอู่ซ่อมแซมเส้นเสียงก่อนนะครับ กราบขออภัยทุกงานที่จะต้องเลื่อนออกไป แล้วจะรีบรักษากลับมาให้เร็วที่สุดนะครับ”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  pexzeal